Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Loạt ảnh hậu trường của 'kẻ thứ ba' xuất hiện, khẳng định sóng gió của Vũ - Thư sắp bắt đầu

Cẩm Loan
Chia sẻ

Nhã là một cô gái sang chảnh, có học thức và rất nhiều mưu mô. Sự mưu mô của cô là tác nhân làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của Thư và Vũ trong Về nhà đi con.

Hiện tại, Về nhà đi con đã đi được nửa chặng đường, và sự tiến triển trong tình cảm của cặp đôi Vũ - Thư đang khiến người xem cảm thấy mừng rỡ và vui vẻ. Nhưng chắc chắn, sự vui vẻ ấy sẽ không kéo dài được lâu. Bởi chỉ vài tập nữa thôi, nhân vật Người thứ ba sẽ xuất hiện.

Nhìn hình ảnh này, có thể thấy Người thứ ba sắp xuất hiện rất nhiều mưu mô.

Từ đầu phim tới nay, Vũ đã nổi tiếng là lăng nhăng. Đã có rất nhiều cô gái được Vũ tán tỉnh như cô thư ký, hotgirl bên bể bơi… nhưng tất cả đều là ”qua đường”. Thế nhưng, người thứ ba sắp tới sẽ rất khác và được hứa hẹn sẽ là nhân tố chính đẩy tình cảm Vũ - Thư vào sóng gió.

Được biết, cô gái đó tên Nhã, do nữ diễn viên Quỳnh Nga (Cá sấu chúa) đảm nhận. Trên MXH đã bắt đầu xuất hiện những hình ảnh hậu trường của các phân cảnh của Quỳnh Nga trong phim.

Nhã là một cô gái sang chảnh, có học thức và rất nhiều mưu mô. Sự mưu mô của cô là tác nhân làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của Thư và Vũ. Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ về vai Nhã cô đảm nhiệm: “Nhân vật này rất sang chảnh, có học và có kiến thức nhưng càng về sau thì sẽ thấy nhân vật này có quá nhiều chiều. Nếu không có Nhã thì bộ phim sẽ bớt thú vị đi nhiều. Đến khi quay mình cũng lo nhân vật của mình có ném đá. Nga đã chuẩn bị sẵn đất đai để nhận gạch rồi”.

“40% cuối phim, nhân vật Nhã cực kỳ quan trọng. Nhã là xương sống của mạch truyện còn Thư và Vũ chỉ là xương sườn bám theo. Đó là nhân vật cực hay và cực kỳ bị ném đá, nếu diễn tốt quá thì sẽ bị ghét hơn cả Khải nên tôi đang rất lo cho Quỳnh Nga”, Quốc Trường, nam diễn viên thủ vai Vũ tiết lộ.

Đạo diễn Danh Dũng chia sẻ ”Về nhà đi con” còn dài và còn nhiều nút thắt, điểm mở để dẫn dắt khán giả nhưng ông tin sự xuất hiện của nhân vật Nhã sẽ tạo được cho phim sự xung đột cũng như nhiều tình tiết hài hước hóm hỉnh xoay quanh cặp đôi Thư - Vũ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất