Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Lộ ảnh Khải ôm Huệ sau khi ra tù, ông Quốc chứng kiến tất cả?

Min An
Chia sẻ

Mới đây, loạt ảnh hậu trường Về Nhà Đi Con đã tiết lộ cảnh Khải ôm Huệ sau khi gặp lại, và người đứng ở dưới chứng kiến chính là ông Quốc.

”Khải ra tù” đang chính là sự kiện được khán giả Về Nhà Đi Con quan tâm nhất hiện nay. Dù trong quá khứ, nhân vật Khải (Trọng Hùng đóng) khiến dân tình rất phẫn nộ, nhưng khi thấy vẻ ngoài hiền lành và ánh mắt tình cảm của Khải trong preview tập 72, người ta tự dưng có thiện cảm trở lại. Tuy nhiên, điều khiến khán giả thắc mắc là: ”Khải quay lại để làm gì?”

Trong lúc dân tình đang đồn đoán, thì mới đây, loạt ảnh hậu trường đã tiết lộ cảnh Khải ôm Huệ sau khi gặp lại, và người đứng ở dưới chứng kiến chính là ông Quốc. Nhìn sơ qua cái ôm này, dễ dàng nhận ra đó là cái ôm của tình nghĩa, chứ không hẳn là cái ôm dự đoán sự tái hợp.

Cuối cùng, Khải cũng được ôm Huệ sau khi ra tù.

Huệ khá xúc động với khoảnh khắc này.

Và ông Quốc đã chứng kiến cảnh tượng này.

Từ chi tiết này, kèm theo tiết lộ của MC Tuấn Tú cách đây không lâu rằng nhân vật Quốc sẽ phải đau khổ dài dài, dân tình đồn đoán liệu đau khổ đó có phải bắt nguồn từ sự trở về của Khải? Rằng điều này sẽ khiến hành trình cưa đổ Huệ thêm khó khăn hơn?

Liệu ông Quốc có cưa được chị Huệ?

Cũng trong một bài phỏng vấn gần đây, diễn viên Trọng Hùng đã chia sẻ thêm về nhân vật Khải ở phần cuối của phim. Anh cho biết, Khải rất muốn quay lại với Huệ vì anh quá yêu Huệ. Nhưng ước muốn này có thực hiện được hay không, thì anh không thể tiết lộ.

Anh nói thêm: “Theo cá nhân Trọng Hùng thì Khải tưởng là có một cái kết mà mọi người đều mong muốn đó là ở tù nhưng được các chị biên kịch ưu ái cho Khải trở lại thì đúng là một cái kết viên mãn cho Khải, dù anh ta có làm gì sau này đi chăng nữa. Con người ta ai rồi cũng nhận ra được thứ gì là của mình còn cái gì nên buông”.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất