Sao & Đời Sống

Lộ clip mới từ Về Nhà Đi Con: Sau tất cả, Thư và Dũng thành đôi, Huệ thành đại gia?

Thái An
Chia sẻ

Một đoạn clip giới thiệu những khung cảnh mới từ "Về Nhà Đi Con" đang gây sốt cư dân mạng với những tình tiết vô cùng mới lạ.

Về Nhà Đi Con đang là bộ phim được khán giả Việt Nam đón nhận nhiều nhất trong thời gian qua. Sự thành công của phim một phần đến từ việc khai thác nội dung, mối quan hệ các nhân vật rất sâu sắc, cần có sự phát triển về nội tâm cũng như suy nghĩ khiến cho người xem luôn luôn cảm thấy tò mò.

Và mới đây, trong một đoạn clip được hé lộ với nhiều cảnh phim chưa được lên sóng đã gây ra bất ngờ lớn với người hâm mộ.

Clip nhá hàng những diễn biến tiếp theo của Về Nhà Đi Con.

Đầu tiên là khung cảnh 2 chị em Dương và Huệ đang ở trong một ngôi nhà nào đó, cả hai tỏ ra rất thân thiết, Dương cũng không còn hỗn láo với chị mình nữa. Có vẻ như đây là nhà hàng mới của Huệ và công việc làm ăn của cô đang rất thuận lợi khiến cho Dương “ngửi thấy mùi tiền”. Hóa ra những thái độ tiêu cực của Dương đối với chị gái mình chỉ là đến từ sự bộc phát, vì ở preview tập 61, khi thấy Huệ bị tai nạn, cô đã chạy đến ngay với vẻ mặt rất lo lắng rồi vừa khóc vừa nói: “Chị Huệ ơi em xin lỗi, em sai rồi.”

Ngoài ra, một hình ảnh đáng chú ý nữa đến từ Thư khi cô bồng trên tay con trai mình rồi mỉm cười với Dũng, người bạn thân của Vũ. Nếu là những khán giả theo dõi phim từ những tập gần đây chắc hẳn sẽ để ý thấy tình cảm Dũng dành cho Thư là có, anh luôn nhắc Vũ là phải quan tâm đến cảm xúc và sức khỏe của Thư. Nếu Dũng cho thấy tình cảm chân thành của mình một lần nữa thì việc anh đến với Thư là hoàn toàn có thể, nhất là khi Vũ đang ngày càng cho thấy anh những tính xấu của mình.

Về phần Vũ, có vẻ như anh đã chinh phục được trái tim của Nhã khi cô không còn thận trọng quá với anh nữa mà nở một nụ cười hết sức hạnh phúc và thật lòng. Liệu một người có bản tính lăng nhăng như Vũ có tìm được một nửa thực sự và tiến đến tình yêu không, đó là câu hỏi khiến bao nhiêu khán giả luôn thắc mắc?

Trong khi đó dường như cả hai người đàn ông đơn thân của Về Nhà Đi Con đều đang có những vấn đề trong chuyện tình cảm. Sau khi được bố tư vấn tình cảm bao lâu, Bảo đã tự tin nói với ông Quốc: “Nếu mà bố không cưa đổ được chị Huệ thì là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi tại ai đâu.” Còn ông Sơn đã tiến lên một mối quan hệ mới với cô Hạnh khi cả hai xưng “anh-em” với nhau, thế nhưng đứa con trai ngỗ nghịch của cô Hạnh mới là vấn đề khiến ông lo lắng. Có lẽ đó là lí do mà Huệ đã hỏi bố mình: “Bố có nghĩ đến chuyện cần xác định lại tình cảm với cô Hạnh không ạ?”.

Dù mọi hình ảnh chỉ đều là dự đoán mang tính tương đối nhưng những khán giả trung thành của Về Nhà Đi Con đều mong rằng những nhân vật sẽ nhận được cái kết xứng đáng với cuộc sống và con người của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất