Sao & Đời Sống

Cô gái số hưởng nhất Về Nhà Đi Con: Được độc quyền 'hôn' khiến Quốc Trường phải ngại ngùng

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Cô gái dù không lên sóng trên phim Về Nhà Đi Con, nhưng lại có "số hưởng" được hôn lên má chàng "crush quốc dân" Quốc Trường, khiến không ít cô gái phải ghen tị.

Về Nhà Đi Con không chỉ thu hút ở nội dung phim, mà ngay cả những phân cảnh hậu trường cũng gây sự chú ý cho nhiều người. Đây có lẽ cũng là một trong những lý do khiến bộ phim trở nên ghi dấu trong lòng khán giả.

Chiều 4/6, MXH đã xuất hiện một đoạn clip hậu trường vui nhộn ghi lại cảnh Quốc Trường (trong vai Vũ sở khanh) bị 1 cô gái công khai hôn vào má khiến những người xung quanh ai cũng bật cười.

Đoạn clip hậu trường Về nhà đi con khiến nhiều người thích thú

Trong clip, cô gái dù không lên sóng nhưng lại có “số hưởng” được hôn lên má chàng “crush quốc dân” - diễn viên Quốc Trường, khiến không ít cô gái phải ghen tị. Khi được chia sẻ, đoạn clip đã gây ra một làn sóng khá cuồng nhiệt khi người ta đoán già đoán non rằng liệu cô gái này là ai? Con giáp thứ 13 chăng?

Sự thật thì cô gái trong clip nói trên là người phụ trách trang điểm cho các diễn viên trong đoàn phim. Để có được một vết son trên má Quốc Trường nhằm chuẩn bị cho phân cảnh sắp tới, cô gái này được ưu ái hôn lên má “crush quốc dân”.

Cô gái “hành động” khiến nhiều khán giả bất ngờ

Không những vậy, cô gái còn được “mẹ” Quốc Trường chỉ dạy tận tình hôn vào đâu và hôn như thế nào.

Chàng diễn viên Về Nhà Đi Con tỏ ra khá ngượng ngùng

Theo quan sát, chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa lại tỏ ra khá ngại ngùng. Về phía cô gái, sau khi “hành động” cũng vội vàng quay mặt đi khiến cả đoạn clip vẫn không được nhìn thấy được gương mặt cô gái “may mắn” này.

Nhiều người bật cười trước hành động “đáng yêu” này

Bộ phim Về nhà đi con có sự góp mặt của Quốc Trường, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Trung Anh, Hoàng Dũng, Ngân Quỳnh…. Với nội dung ý nghĩa về tình yêu, hôn nhân và tình cảm gia đình, Về nhà đi con đang tạo cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Cũng qua bộ phim này, Quốc Trường nhanh chóng trở thành một trong những cái tên thu hút sự chú ý nhất hiện nay.

Phim hiện vẫn tiếp tục được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h mỗi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất