Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Cư dân mạng tranh cãi khi thấy ông Luật chỉ trích Thư sau khi phát hiện hợp đồng hôn nhân

Trang Quỳnh
Chia sẻ

“Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” - khi Thư muốn cùng Vũ xây dựng một gia đình thực sự thì cũng là lúc ông Luật và bà Giang phát hiện ra bản hợp đồng hôn nhân giữa hai người.

Trong preview tập 56 phim “Về nhà đi con” mới nhất, Thư đã vừa khóc vừa nói với Vũ: “Tại sao chúng ta không thử? Thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này và cùng xây dựng một gia đình thực sự! Quên hợp đồng kia đi!”. Điều này có thể chứng tỏ Thư đã có tình cảm với Vũ, và điều đó đã giúp Thư không còn màng đến số tiền 3 tỷ của cái hợp đồng kia nữa. Nhưng cũng đúng lúc cô sống thật với tình cảm và quên đi hợp đồng hôn nhân, thì cũng là lúc sóng gió ập tới.

Không biết vì sao mà bố mẹ Vũ lại biết được hợp đồng hôn nhân của Vũ và Thư, nhưng điều này đã khiến vợ chồng ông Luật bị sốc. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tâm sự với vợ: “3 tỷ là điều anh không lường trước được. Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Con bé này thực sự không đơn giản!”

Sau khi đoạn preview này được phát sóng, MXH đã nổ ra cuộc tranh cãi về thái độ của ông Luận đối với Thư. Nhiều người cảm thấy xót xa cho Thư khi cô không phải là người soạn ra bản hợp đồng hôn nhân nhưng lại phải chịu sự hiểu lầm của bố mẹ chồng.

“Cuối cùng ông Luật vẫn bênh con trai ông, tại sao ông ấy không nghĩ là chính con trai ông thảo ra cái hợp đồng đấy. Làm gì có chuyện Thư làm ra được cái hợp đồng đấy cho con trai ông kí vào” - Khán giả bình luận trên fanpage Về nhà đi con.

 “Bố mẹ nào mà chả bênh con, con dâu cũng chỉ là người ngoài, người ta không thương là đúng rồi”.

“Hợp đồng hôn nhân bại lộ, Thư sẽ sống ra sao? Khi chồng đang theo đuổi người phụ nữ khác, ba chồng xem thường, mẹ chồng rồi cũng sẽ không còn quý Thư. Về nhà đi Thư, có lẽ như vậy là tốt nhất.”

”Khác máu tanh lòng. Dù biết tỏng cậu con trai là người từng có ý định bỏ rơi Thư và cái thai, ăn chơi gái gú, nhưng thời điểm này vợ chồng ông Luật vẫn chọn tin con trai thay vì con dâu. Con dâu mãi mãi cũng chỉ là người dưng mà thôi”.

Mặt khác, cũng có những người cho rằng Vũ soạn hợp đồng nhưng Thư mới là người đưa ra con số 3 tỉ, vậy Thư cũng “chẳng hề đơn giản”.

“Hợp đồng nâng tiền lên cũng là do Thư kí, vậy thì Thư cũng có lỗi rồi, Thư vốn dĩ không đơn giản, vậy là bố mẹ Vũ hiểu lầm cũng đúng thôi, vì họ thương Thư thật lòng, nhưng ai dè nó chỉ là cái hợp đồng với cái giá không hề rẻ”.

“Dù ai soạn cái hợp đồng đó đâu có còn quan trọng. Quan trọng chính là cái hợp đồng đó đều được sự đồng ý của cả 2. Sao mọi người có thể trách vợ chồng ông Luật được nhỉ. Vì họ yêu quý và thương Thư thật sự nên họ thất vọng là điều đương nhiên.”

“Mình nghĩ không có gì để chê trách bác Luật cả. Không phải bênh con hay không, cho dù Vũ có là người soạn ra bản hợp đồng nhưng Thư đặt bút ký đồng ý đánh đổi hạnh phúc, tương lai, cả đứa con lấy 3 tỷ thì chuyện người ta đánh giá Thư chả có gì là lạ.”

Vậy bạn nghĩ sao về bản hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ? Ông Luật đổ lỗi cho Thư là đúng hay sai?

Chia sẻ

Bài viết

Trang Quỳnh

Tin mới nhất