Sao & Đời Sống

Vẻ ngoài 'hack tuổi' và thân hình nóng bỏng của ca sĩ Khởi My khi chạm ngưỡng tuổi 30 khiến fan ngưỡng mộ

khánh vy
Chia sẻ

Dù đã bước vào tuổi 30 nhưng ca sĩ Khởi My vẫn trẻ trung và quyến rũ như gái đôi mươi nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao.

Hè đến, hàng loạt nghệ sĩ Việt đua nhau khoe vòng eo “con kiến” và thân hình nóng bỏng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Góp mặt trong số đó có nữ ca sĩ Khởi My. Bà xã của Kelvin Khánh nổi tiếng là người rất khéo chăm chồng khiến nam ca sĩ “mũm mĩm” lên trông thấy nhưng bản thân cô thì ngược lại, vẫn giữ được vóc dáng thon thả, thậm chí còn nóng bỏng hơn khi bước vào tuổi 30.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân một bức hình selfie khoe 3 vòng cực chuẩn kèm với dòng trạng thái: “Thấy mấy bạn gymer nữ chụp hình tạo dáng bá cháy quá nên bắt chước coi sao”.

Trong bức ảnh, dù ăn mặc “kín cổng cao tường” nhưng Khởi My vẫn khoe trọn được lợi thế ngoại hình, vòng nào ra vòng đấy, cực kỳ săn chắc và quyến rũ.

Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tỵ đối với thân hình nóng bỏng của Khởi My: “Chừng nào tui mới có bờ eo và bờ mông như bên ấy”, “Siêu vòng eo + siêu vòng 3”, “chu choa má ơi, mất máu”,…

Được biết, trong thời gian nghỉ dịch COVID-19 cho tới nay, bà xã của Kelvin Khánh đã đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.

Khởi My chăm chỉ tập gym để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và thân hình săn chắc.

Dù đã bước vào tuổi 30 nhưng gương mặt “hack tuổi” của Khởi My đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả

Vòng eo săn sắc, “múi nào ra múi đấy” của Khởi My khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất