Sao & Đời Sống

Vẻ ngoài của em trai thủ môn Bùi Tiến Dũng lại khiến các cô gái 'đứng ngồi không yên'

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đêm hôm qua, mạng xã hội dường như cũng chuyển biến dữ dội theo dòng cảm xúc của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Nhất là khi cái tên Bùi Tiến Dũng được xướng lên liên tục.

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang là cái tên được xướng lên nhiều nhất ở khắp cả nước và trên các trang mạng xã hội. Chàng thủ môn gốc Thanh Hóa là người đã xuất sắc ôm trọn cú penalty đầu tiên của đội tuyển Iraq giúp đội tuyển U23 Việt Nam chiếm ưu thế. Chính vì vậy sau khi người hâm mộ vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, hình ảnh của chàng thủ môn tài năng được mọi người chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mặt khác, không khó để mọi người có thể tìm ra trang cá nhân facebook của Bùi Tiến Dũng. Đáng chú ý, trong quá trình “khám phá” facebook của Tiến Dũng, nhiều người đã phát hiện ra cậu em trai tài năng Bùi Tiến Dụng (SN 1998) của anh chàng thủ môn này.

Em trai tài năng và điển trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hai anh em sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông ở Thanh Hóa cùng với đam mê bóng đá mạnh mẽ.

Tuy nhiên, hai anh em lại không cùng chơi cho một đội bóng.

Họ luôn thân thiết với nhau ở mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, Tiến Dụng cũng có mặt trong đội hình thi đấu của U23 Việt Nam tại giải châu Á. Mặc dù không ra sân, nhưng Tiến Dụng hòa mình vào phút giây lịch sử cùng đồng đội.

Hai anh em là đồng đội luôn sát cánh bên nhau và còn có chung sở thích, suy nghĩ.

Hiện tại, Tiến Dụng đang đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng và thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Tiến Dụng và anh trai có vóc dáng và khuôn mặt khá giống nhau.

“Cảm ơn tất cả mọi người vì đã cho tôi trở thành một phần của lịch sử”, Bùi Tiến Dụng chia sẻ trên trang cá nhân sau chiến thắng lịch sử đêm hôm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin mới nhất