Sao & Đời Sống

Vẻ lãng tử cool ngầu của mỹ nam tóc dài đóng trong MV 'Không sao mà, em đây rồi' (Suni Hạ Linh)

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bên cạnh hình ảnh mới xinh đẹp của Hạ Linh, dân tình còn nhanh chóng ''tia'' danh tính của mỹ nam tóc dài đóng chung với Hạ Linh trong MV này. 

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây, Suni Hạ Linh đã chính thức ra mắt MV ”Không sao mà, em đây rồi”, nhanh chóng lọt Top 37 Trending on Youtube chỉ sau vài tiếng. Với màu sắc trong trẻo, chủ đề thanh xuân và tình yêu lặng thầm, không quá ngạc nhiên khi MV này được giới trẻ vô cùng yêu thích. Bên cạnh hình ảnh mới xinh đẹp của Hạ Linh, dân tình còn nhanh chóng ”tia” danh tính của mẫu nam đóng chung với Hạ Linh trong MV này.

Đó là Nguyễn Việt Dũng (25 tuổi, quê Thái Bình), hiện đang làm mẫu ảnh tự do tại TPHCM. Trước đây, Việt Dũng cùng từng gây chú ý khi xuất hiện trong MV Người ta có thương mình đâu của ca sĩ Trúc Nhân và MV Câu chuyện làm quen của nam ca sĩ Quốc Thiên.

Ngay từ ấn tượng đầu tiên, Việt Dũng đã tạo nên nét riêng của mình với chiều cao 1m84, gương mặt rất ”gắt” và đậm chất điện ảnh. Anh sở hữu sống mũi cao, mắt sâu, môi dày và khung xương hàm nam tính. Những chi tiết này đã khiến các bức ảnh của Việt Dũng rất nét.

Với đam mê làm người mẫu, Việt Dũng từng từng được 2 NTK nước ngoài lựa chọn là model mở đầu và kết thúc tại 'Vietnam International Fashion Week 2016. Sau đó, anh Nam tiến để nghiêm túc hơn trên con đường mà anh đang theo đuổi này.

Hiện tại, Việt Dũng đang là gương mặt được các nhãn hàng, shop thời trang… yêu thích vì vẻ cá tính, lãng tử và độc đáo mà anh đang có. Ngoài ra, body của Việt Dũng cũng vô cùng ấn tượng.

“Hình ảnh mình theo đuổi lâu nay là một người mẫu high fashion. Tuy nhiên, mình cũng rất thích hình ảnh lãng tử được xây dựng trong MV. Mình còn muốn được thử nghiệm với nhiều phong cách khác nhau trong tương lai” - Việt Dũng từng chia sẻ. Ngoài đời, anh chàng có sở thích đọc manga, coi phim kinh dị, thích nhiếp ảnh…

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất