Sao & Đời Sống

‘Cô gái mặt khỉ’ Thái Lan cạo sạch lông mặt lộ nhan sắc gây bất ngờ

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Supatra “Natty” Susuphan, cô gái 17 tuổi đến từ Thái Lan được mệnh danh là “khỉ đột” đã thay đổi hoàn toàn diện mạo khi cạo sạch lông mặt.

Cô gái người Thái Lan này khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi sở hữu bộ lông dày đặc trên cơ thể, thậm chí năm 2010 cô cũng đã được ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới. Tuy lông quá nhiều, dày như vậy nhưng Supatra “Natty” Susuphan vẫn không cảm thấy tự ti hay xấu hổ gì, thậm chí, cô còn khá tự tin, hoạt bát và hy vọng mọi người đối xử với cô bình thường, không phân biệt.

Sự khác biệt một trời một vực của Supatra “Natty” Susuphan trước và sau khi cạo lông mặt.

Gần đây, cô nàng đã quyết định cạo sạch lông mặt để thay đổi diện mạo mới. Cộng đồng mạng ở Thái Lan hết sức ngạc nhiên và tò mò thử xem, sau khi trút bỏ bộ lông, dung mạo thật của cô nàng sẽ như thế nào. Liệu cạo sạch lông có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và cuộc sống của cô nàng hay không? Liệu sau bao lâu thì lông trên cơ thể cô nàng lại tiếp tục “sinh sôi nảy nở”.

Theo ý kiến của các bác sĩ, Supatra “Natty” Susuphan mắc một hội chứng hiếm gặp liên quan tới gene có tên Ambras hay còn gọi là “Hội chứng người sói”. Đây là một trong những trường hợp hiếm gặp, tính đến nay, chỉ có khoảng 50 người mắc hội chứng này. Bác sĩ cho rằng, dù có cạo lông, tẩy lông hay làm bất cứ điều gì thì lông vẫn mọc lại bình thường.

Cô nàng đã phải chịu cảnh mặt mày lông lá như thế này trong nhiều năm trời

Tuy nhiên, cô không hề tự ti hay mặc cảm mà ngược lại còn khá hoạt bát, vui vẻ

Người cha của cô gái mang “Hội chứng người sói” này rất mong cô con gái của mình bình thường như những người bạn cùng trang lứa. Ông cho biết cô vừa cạo lông mặt vào hôm thứ hai tuần trước. Gia đinh rất mong bác sĩ tìm ra phương pháp điều trị cho con gái mình nhưng vô ích. Bộ lông này cứ cạo xong rồi cũng sẽ mọc lại bình thường.

Cô đã trải qua một tuổi thơ bất hạnh khi bị bạn bè trêu chọc, trong mắt mọi người cô rất xấu xí, hôi hám, hay bị mọi người bắt nạt. Nhưng đổi lại Supatra “Natty” Susuphan không hề bị ảnh hưởng tâm lí, cô nàng vẫn yêu đời, tự tin, và có suy nghĩ tích cực.

Dù bị bạn bè bắt nạt và trêu chọc từ khi còn nhỏ cùng với gương mặt nhiều lông khiến Supatra trở nên “kém xinh” trong mắt người khác, cô vẫn luôn tự tin và nhìn cuộc sống tích cực.

“Em không cảm thấy khác biệt với mọi người. Em vẫn có nhiều bạn bè ở trường. Có cơ thể nhiều lông như vậy khiến em cảm thấy vô cùng đặc biệt”.

Trên Facebook của Supatra, cô thường xuyên khoe ảnh người yêu của mình với những bức hình tình cảm. “Anh không chỉ là người yêu đầu của em, anh là cuộc đời em” - một dòng chia sẻ mà Supatra viết.

Cô may mắn có được người yêu chăm sóc hết mực.

Sau khi cạo lông mặt, trông cô cũng xinh xắn, đáng yêu chẳng kém ai

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất