Sao & Đời Sống

Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa cá tính của cô gái đang được PewPew để chế độ hẹn hò trên Facebook

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Với nhan sắc xinh đẹp làm nhiều người phải trầm trồ, chắc hẳn cô nàng này sẽ khiến PewPew phải ra Hà Nội thường xuyên ấy nhỉ!

Thời gian vừa qua, quyết định chia tay sự nghiệp streamer dài 7 năm của PewPew (tên thật Hoàng Văn Khoa) khiến cộng đồng mạng chưa hết dậy sóng, thì mới đây, việc anh chàng chuyển trang facebook cá nhân sang chế độ hẹn hò với cô nàng tên Hồng Nhật,l một lần nữa lại khiến dân tình náo loạn.

Streamer PewPew.

Ngay sau khi sự kiện đặc biệt này được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, khi nhận về hơn 19 nghìn lượt like, gần 1 nghìn bình luận và chia sẻ. Đồng thời, cái tên Hồng Nhật cũng được cư dân mạng ráo riết truy lùng.

Sự kiện khiến dân tình dậy sóng trong thời gian gần đây.

Khi ghé thăm “nhà” của cô nàng này, chúng ta dễ dàng nhận thấy hotgirl này là người khá kín tiếng khi ít chia sẻ chuyện riêng tư cũng như thông tin cá nhân trên mạng xã hội. Thế nhưng, dù với những thông tin ít ỏi, nhưng dòng profile đến từ Hà Nội của Hồng Nhật được cư dân mạng qua tâm nhiều nhất.

Cô nàng Hồng Nhật sở hữu mái tóc ngắn cá tính, cùng khuôn mặt ưa nhìn. Trong các bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình, “bạn gái PewPew” không trang điểm cầu kì, váy vóc lộng lẫy nhưng vẫn toát lên được vẻ xinh đẹp, trẻ trung.

Cô nàng để chế độ hẹn hò với PewPew.

Vẻ đẹp đầy ngọt ngào của Hồng Nhật khiến cư dân mạng phải thốt lên: “PewPew biết chọn người yêu thật đấy!”

Dù không phải là fan của PewPew đi chăng nữa, thì ai cũng biết một điều là chàng trai này rất thích con gái Hà Nội. Có khi nào đây chính là lý do khiến Hồng Nhật làm PewPew đổ gục không nhỉ?

Đến hiện tại, dù trên trang mạng xã hội cả 2 nhân vật chính đều để chế độ hẹn hò với nhau, thế nhưng cả PewPew và Nhật Lệ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận sự kiện này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất