Sao & Đời Sống

Vẻ đẹp 'vừa ngây thơ, vừa gợi cảm' của hot girl 9X có đến 3 dòng máu lai!

Họa Mi
Chia sẻ

Bảo sao lại không xinh đẹp đến vậy chứ!

Những cô nàng ”máu lai” lúc nào cũng rất dễ hớp hồn người đối diện bởi vẻ đẹp độc đáo của mình. Thế mà cô gái dưới đây lại lai tận 3 dòng máu. Và kết quả chính là một gương mặt vô cùng xinh đẹp, đi kèm vóc dáng siêu khiêu gợi.

Đó chính là Irene Gracia Noren - nàng mẫu trẻ sinh năm 1996 người Barcelona. Cô chính là ”phép lai” giữa 3 dòng máu, khi bố là người Pháp lai Tây Ban Nha, mẹ là người Na Uy. Tất cả những vẻ đẹp của 3 đất nước đó đã thể hiện rõ ràng trên gương mặt của cô: đôi mắt to, mũi cao, môi dày, vừa ngây thơ lại vừa sexy.

Nhưng điều khiến Irene Gracia Noren nổi tiếng hơn cả chính là sự gợi cảm trong vóc dáng cũng như thần thái của mình. Cô chính là gương mặt được các hãng nội y rất yêu thích, vì sự gợi cảm toát ra trong từng shoot hình của mình.

Hiện tại, Irene đang là sinh viên năm 2 tại một trường đại học. Cô xem nghệ thuật là nghề tay trái, vì đối với cô, việc học là quan trọng nhất. Tuy vậy, trang cá nhân của Irene vẫn đang có gần 300.000 lượt theo dõi, và bất kỳ tấm ảnh nào cô đăng tải cũng nhận được lượt thích rất khủng.

Nhiều người đã gọi cô là ”thiên thần ẩn trong vóc dáng của một phù thủy” , bởi ngoại hình hết sức ấn tượng của mình. 3 vòng hoàn hảo, chiều cao ấn tượng, gương mặt sắc nét - đây chính là nàng mẫu lai ấn tượng nhất hiện nay!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất