Sao & Đời Sống

Vẻ đẹp của cô nàng 17 tuổi bị nhầm là 'Cô giáo quyến rũ nhất hành tinh'

Khánh Chi
Chia sẻ

Khuôn mặt đẹp trẻ trung thanh tú, cùng thân hình nóng bỏng, thật khó mà tập trung nếu học với nàng “giáo viên” này.

Mới đây, clip dài hơn 40 giây được quay trong một giờ học toán ở nước ngoài bỗng nhiên “nổi như cồn” với hơn 100 ngàn lượt xem chỉ sau có 4 ngày được đăng. Điều đặc biệt thu hút của clip chính là cô gái được cho là giáo viên có vóc dáng hoàn mỹ cùng ánh mắt gợi cảm đến “chết người”.

Mặc chiếc váy xám trang nhã và ôm sát làm nổi bật từng đường cong nóng bỏng, cùng làn da trắng muốt, mái tóc dài vàng óng xoã, cô nàng đẹp tựa như thiên thần trong truyện. Dường như học sinh thật khó mà nghe giảng khi mà ánh mắt luôn phải ngắm nhìn “cô giáo”.

Tuy nhiên sự thật đằng sau clip lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Cô gái được cho là người xuất hiện trong đoạn video tên thật là Stunning Oksana Neveselaya, hiện đang sống tại thủ đô Minsk của Belarus. Và cô ấy… không phải là giáo viên.

Một sáng thức dậy, cô nàng Oksana ngỡ ngàng phát hiện mình bỗng dưng nổi tiếng khi số lượt theo dõi trên instagram tăng đột biến lên đến hơn 700 ngàn, mỗi bài status trên facebook cá nhân cũng có đến 17 ngàn lượt like. Cô còn được cộng đồng mạng gắn với cái tên “Cô giáo dạy toán quyến rũ nhất hành tinh” qua clip vỏn vẹn chưa tới 1 phút.

Điều này đã thôi thúc Oksana nói lên sự thật. Năm nay, Oksana mới 17 tuổi, vừa mới tốt nghiệp phổ thông và thậm chí cô còn thừa nhận mình không hề giỏi Toán. Trả lời phỏng vấn với báo Mirror Oksana nói: “Tôi chỉ đạt điểm 7/10, vì vậy, tôi chắc chắn không thể giỏi Toán rồi!”.

Mới 17 tuổi nhưng Oksana thật sự quyến rũ với những đường cong “chết người”, số đo hoàn hảo 3 vòng.

Không những vậy, trước sự nổi tiếng không ngờ, cô nàng nhiều lần từ chối mình không phải là nhân vật trong đoạn clip. Nhưng có lẽ là quá muộn. Người ta không cần quan tâm cô có phải là giáo viên hay không nữa, mà chỉ quan tâm tới ngoại hình của cô. Nhiều người đã chuyển sang gọi cô là “Hotgirl 17 tuổi quyến rũ nhất hành tinh”.

Cùng xem thêm một số bức ảnh nóng bỏng khác của Oksana:

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Chi

Tin mới nhất