Sao & Đời Sống

Vẻ đẹp 'căng đét' ngoài đời của cô thư ký nóng bỏng được 'Vũ sở khanh' tán tỉnh trong Về nhà đi con

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong các tập đã phát sóng vừa qua, dàn bóng hồng của bộ phim đã xuất hiện thêm cô thư ký với 3 vòng ''căng đét'' được ''Vũ sở khanh'' thả thính nhiệt tình ngay từ lần gặp đầu tiên.  

Khi Về nhà đi con đang trở thành bộ phim Việt được quan tâm nhất thời điểm hiện tại, thì những diễn viên xuất hiện trong phim cũng gây được sự chú ý lớn, từ vai chính cho đến các vai phụ. Trong các tập đã phát sóng vừa qua, dàn bóng hồng của bộ phim đã xuất hiện thêm cô thư ký với 3 vòng ”căng đét” được ”Vũ sở khanh” thả thính nhiệt tình ngay từ lần gặp đầu tiên.

Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi, nhưng nhan sắc của cô gái này cũng đủ để khán giả phải ”nhớ mặt, đòi tên”. Đó là Nguyễn Trà My, sinh năm 1995 đến từ Hà Tĩnh. Hiện cô nàng đang làm công việc của một MC truyền hình và tham gia một vài dự án phim.

Nổi bật nhất trong con đường nghệ thuật của cô gái này là vai diễn nóng bỏng trong seri hài Kem Xôi, sau đó là xuất hiện trong chương trình Nóng cùng Worldcup 2018 với đại diện của đội Iceland. Ngoài ra, Trà My từng tham gia một số phim hài Tết nhỏ, làm dancer của vũ đoàn Goldstar…

Không chỉ xinh đẹp, mà Trà My còn là một cô gái rất giỏi giang và thông minh. Trà My từng là Thủ khoa đại học đầu vào của Khoa Xuất bản năm 2013 và là sinh viên giỏi trong 3 năm, là đoàn viên xuất sắc được cấp bằng khen của Học viện Chính trị quốc gia, Bí thư lớp và Ủy viên khoa Biên tập xuất bản 4 năm. Bên cạnh đó, cô còn đạt giải Nữ sinh tài năng trong chương trình Tìm kiếm hoa khôi của khoa.

Được biết, vì tạng người rất dễ mập nên Trà My đang theo đuổi bộ môn Gym. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tập gym chăm chi của mình lên trang cá nhân, khiến nhiều chàng trai phải xao xuyến vì vóc dáng nóng bỏng, ”căng đét” và 1 gương mặt xinh xắn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất