Sao & Đời Sống

Vào trường Báo, hãy đến những nơi này để có tấm hình 'sống ảo' đẹp không tưởng

Thục Chinh
Chia sẻ

Những địa điểm quen thuộc như bức tường B6, sân sau A1 đã trở thành nơi "lên hình" quen thuộc của các sinh viên trường Báo.

Không sở hữu một khuôn viên rộng lớn mênh mông và trải dài diện tích như các trường đại học khác trong thủ đô, Học viện Báo chí và Tuyên truyền là nơi có diện tích khá nhỏ bé, nằm gọn trong lòng con đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy - Hà Nội. Nhỏ bé nhưng không hề “nhạt nhòa”, nếu đặt chân tham quan bên trong ngôi trường xinh xắn này, bạn sẽ rất hài lòng không chỉ bởi quang cảnh rất “xanh” trong trường mà còn bị mê hoặc bởi những địa điểm sở hữu “góc lên hình” đầy nghệ thuật mà các sinh viên tại Học viện thường xuyên check in.

Những bức tường, bậc thang hay ngay cả tại bốt điện được xây trong khuôn viên Học viện bỗng dưng trở thành những địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên tại đây tự do chụp ảnh, “sống ảo” với 1001 sắc thái. Nếu chuẩn bị trở thành một sinh viên Trường Báo, đừng bỏ qua những góc pose hình chất nghệ mang thương hiệu của ngôi trường này nhé các tân sinh viên.

Dãy tranh tường đầy màu sắc 

Dãy bức tường trống nằm tại cổng sau của Học viện Báo chí giờ đã được tân trang thành một điểm đến mới cho các bạn sinh viên. Những mảng tranh đầy màu sắc được trang trí thành các họa tiết hình khối chỉ mới hoàn thành cách đây vài ngày. Có lẽ, sinh viên trường Báo đang sướng rơn vì Học viện lại có thêm một nơi chụp ảnh đẹp mê li mà lại trẻ trung, hợp với sở thích của các bạn trẻ.

Đi sâu vào Ngõ 111 Nguyễn Phong Sắc - vị trí cổng sau của trường bạn sẽ bắt gặp dãy bức tường “sống ảo” mới nhất của trường Báo.

Một góc ảnh khác trong khu tường tranh. Với niềm đam mê sáng tạo chụp ảnh của sinh viên trường Báo thì nơi này chẳng thể nào “làm ngơ” ! (Nguồn : Instagram lliu-liu)

Sinh viên trường cũng đã bắt đầu khoe tấm hình check in đầu tiên (Nguồn : FB Minh Trang Nguyen)

Bức tường “thần thánh” khu B6 

Đây là địa điểm được các sinh viên trường Báo check in nhiều nhất, thuộc khu giảng đường B6, nằm ngay trên đường đến giảng đường B8,B9, nơi tập trung hoạt động của rất nhiều sinh viên. Đã học trong trường Báo thì ít nhất một lần các bạn sinh viên cũng phải chụp ảnh tại bức tường B6 này.

Với background được tô điểm bằng hai cây thông , bức tường B6 ngẫu nhiên trở thành góc ảnh đẹp được sinh viên tại trường yêu thích.

Địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ khoe OOTD hay chụp ảnh kỷ yếu.

Khu check in “bí ẩn”

Nếu chỉ mới bước chân vào trường thì bạn sẽ không thể tìm ra địa điểm này ngay đâu bởi góc pose hình siêu “deep” này nằm tận trong cuối khuôn viên của trường, sau khu nhà Hội trường lớn A1 của Học viện. Background ở đây khá đặc biệt khi xuất hiện hàng rào sắt, bốt điện rồi ngay bên cạnh là bãi đất có những chiếc ống cống tạo thành “phim trường” ngẫu nhiên, thích hợp vô cùng để chụp ảnh streetstyle.
Khu bốt điện sau nhà A1 - Hội trường lớn :

Có hẳn một sân rộng ngay bên cạnh bốt điện để các sinh viên tha hồ “sống ảo”.

Đối diện với dãy bốt điện là chiếc cầu thang xây bậc cao, chi tiết này bỗng dưng được các sinh viên chú ý và trở thành nơi lý tưởng check in thường xuyên lúc nào không hay :

Chiếc bậc thang cổ kính tạo thành dấu ấn đặc biệt, lọt vào con mắt yêu thích của các sinh viên thích chụp ảnh.

Cầu thang cao nằm cạnh nhà sách

Do nhà sách Nguyễn Văn Cừ cũ được xây trong cả khu đất Học viện nên đã có một chiếc bậc thang cao xây nối từ sân trường lên đến tầng trên của nhà sách. Vô hình chung chiếc thang này trở thành một góc ảnh thú vị và lại được ống kính máy ảnh của các sinh viên tác nghiệp.

Bậc thang cao vút nằm cách cổng chính của trường về bên trái chỉ tầm chục mét.

Chụp ảnh streetstyle, OOTD với background cầu thang đã trở thành trào lưu của các sinh viên trường Báo.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất