Sao & Đời Sống

Vắng Trấn Thành, Hari Won lại ‘đánh rơi thần thái’ chỉ vì một lon nước uống đặc biệt

T.H
Chia sẻ

Vắng Trấn Thành, Hari lại vừa có một phen “quê” chỉ với một lon nước. Thậm chí, cô nàng còn “bắn” nguyên một tràng tiếng Hàn sau khi thưởng thức lon nước này khiến ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên.

Mỗi lần vắng bóng chồng yêu, Hari Won lại “có biến”. Hôm thì diện đồ đôi với “trai lạ” đón năm mới, khi lại quậy tưng bừng ở tiệm nail, lúc lại hồn nhiên “dìm hàng” cái bụng mỡ của ông xã. Còn lần này, cô nàng định “hành” trợ lý nhưng không thành, lại còn để bị “ăn hành” vì một… lon nước.

Chuyện là trong buổi ghi hình quảng cáo cho sản phẩm mới, Hari một mực đòi phải có ống hút mới chịu uống nước với lý do “không sang”, “trôi son”, “mất thần thái”. Làm trợ lý phải lật đật đi tìm ống hút cho cô nàng.

Hari Won “hành” trợ lý đi tìm ống hút cho mình.

Cô nàng tỏ ra hết sức fabulous.

Thế nhưng ngay khi vừa nếm thử món đồ uống mới, cô nàng lập tức đổi ngay thái độ. Chẳng biết món đồ uống nay ngon lành đến thế nào mà chỉ mới thử vài ngụm Hari đã ngay lập tức “đánh rơi thần thái”, cầm lon nước uống ừng ực đầy mê mẩn. Thậm chí cô nàng còn líu cả lưỡi và bắn một tràng tiếng Hàn trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người!

Giờ thì thần thái đâu còn quan trọng nữa, uống thôi!

Cô nàng mê mẩn đến “xoắn” cả lưỡi trong khi trợ lý còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Màn bắn tiếng Hàn khiến Hari ngượng chín mặt.

Đúng là “miếng ăn đánh chết thần thái”, tình hình này có vẻ như “anh xã” Trấn Thành phải ở bên chị nhà thường xuyên hơn thôi, để lỡ có quê thì cũng… quê chung.

Cô nàng “chữa ngượng” trên trang cá nhân.

Trấn Thành ơi, anh ở đâu, mau vào “quê chung” với chị nhà đi nào.

Clip Hari Won “đánh rơi thần thái” chỉ vì một lon nước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất