Sao & Đời Sống

Thủ môn Văn Toản bị tố 'bắt cá hai tay', bạn gái cũ và người yêu mới đồng loạt lên tiếng 'đáp trả'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vừa mới đổi tình trạng quan hệ sang 'đã đính hôn', thủ môn Nguyễn Văn Toản bất ngờ bị người yêu cũ tố bội bạc, 'bắt cá hai tay'.

Là một trong những “nam thần mới” của đội tuyển U22 Việt Nam, Văn Toản được nhiều người yêu quý bởi nét hiền lành, dễ thương. Tuy nhiên, mới đây, thủ thành này bất ngờ bị bạn gái cũ là cô nàng Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà tố “bắt cá hai tay”.

Thủ môn Nguyễn Văn Toản

Theo đó, trước khi đến với bạn gái hiện tại là Lê Thu Uyên, Văn Toản và Nguyệt Hà đã từng bên nhau 1 thời gian nhưng chưa từng công khai mối quan hệ. Trong lúc tình cảm mặng nồng, Nguyệt Hà phát hiện Văn Toản đi thả tim cho Thu Uyên. Sau đó cả hai xảy ra cãi vã và Văn Toản chốt hạ: “Em bị cắm sừng rồi đấy”.

Về lý do đến giờ câu chuyện này mới xuất hiện, Nguyệt Hà trả lời: “Từ đó đến giờ mình vẫn im lặng và xem như chuyện bình thường vì nghĩ khi đi làm, mình với Toản còn chạm mặt, với cả mình không sai nên không cần làm gì cả. Nhưng một người bạn của mình đã chia sẻ chuyện này“.

Phạm Nguyệt Hà - Bạn gái cũ Nguyễn Văn Toản

Chưa dừng lại ở đó, khi bị fan Văn Toản chỉ trích, Nguyệt Hà lại tiếp tục lên tiếng: “Vị thế mình đang đứng, những thành tựu (nhỏ bé) mình đạt được, không bao gồm chiếc sừng thì các bạn nghĩ mình có cần dìm ai để tự đẩy mình lên không? Nói nhiều mất hay”.

Trước lùm xùm này, Nguyễn Văn Toản vẫn im hơi lặng tiếng, tuy nhiên, Thu Uyên - bạn gái mới của anh đã nhanh chóng phản bác: “Thật buồn cười! Sao không thấy Nguyệt Hà đăng từ trước vậy nhỉ, giờ thấy nổi rồi mới quay ra phốt hả? Mình xin phép không trả lời thêm gì nữa nhé. Và mình muốn khẳng định lại đó không phải là sự thật, mong Nguyệt Hà để yên cho người yêu của mình tập trung tập luyện. Đừng phá bọn mình nữa nhé! Mình cảm ơn”.

Thu Uyên - Bạn gái hiện tại của Nguyễn Văn Toản

Văn Toản và Thu Uyên được cho là bắt đầu hẹn hò với nhau vào tháng 7/2019. Mới đây, cả hai đã đồng lọat đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân sang “Đã đính hôn” và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất