Sao & Đời Sống

Vân Navy khiến nhiều người ngưỡng mộ với vẻ ngoài quyến rũ dù đang mang bầu ở tuần thứ 26

khánh vy
Chia sẻ

Hotgirl nức tiếng Hà Thành - Vân Navy hạnh phúc bên người chồng doanh nhân và vô cùng quyến rũ khi chuẩn bị làm mẹ ở tuổi 30.

Vân Navy tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ là hotgirl thuộc thế hệ F1 từ lâu đã nổi tiếng tại Hà thành, cô vào Sài Gòn lập nghiệp và đã cùng người chồng doanh nhân lên xe hoa vào tháng 1/2019.

Sau một năm về chung nhà, vợ chồng Vân Navy đã thông báo tin vui sắp được làm ba mẹ vào đầu tháng 1 năm nay. Đã 26 tuần trôi qua kể từ khi công bố tin mang bầu, tình cảm giữa hotgirl sinh năm 1990 và ông xã ngày càng mặn nồng. Nhờ có thói quen sống và sinh hoạt lành mạnh, bà bầu tuổi 30 vẫn giữ được thân hình nóng bỏng và thần thái sang chảnh, quyến rũ dù bụng ngày một to hơn.

Ảnh cưới của vợ chồng Vân Navy

Vân Navy thông báo tin vui mang bầu trên trang cá nhân vào ngày 1/1/2020

Nhan sắc của hotgirl Hà thành trong thời gian mang thai

Vóc dáng khỏe khoắn và quyến rũ của người đẹp Hà Thành khiến nhiều người phải ao ước, ngưỡng mộ.

Được biết, chồng của cựu diễn viên “5S Online” làm kinh doanh trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc cho gia đình. Anh là người đã luôn ở bên đồng hành giúp Vân Navy vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất khi cô vừa vào Nam lập nghiệp, bắt đầu chuyển hướng qua làm kinh doanh.

Sau khi vào Nam lập nghiệp, Vân Navy giải nghệ và chuyển hướng qua làm kinh doanh

Không lâu trước đây, hotgirl đình đám một thời đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì chia sẻ một video ngắn trên story mạng xã hội ghi lại hình ảnh ông xã liên tục hôn lên bụng và trò chuyện với bé con trong bụng Vân Navy.

Đám cưới của Vân Navy và người chồng doanh nhân (7799 Wedding Storyteller)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất