Sao & Đời Sống

Vân Navy - hành trình từ 'hot girl năm ấy chúng ta đều theo đuổi' đến nữ doanh nhân chuẩn bị lên xe hoa

Hồng Nhung
Chia sẻ

Vậy là từ cô gái “năm ấy chúng ta đều biết”, gắn liền với cả một khoảng trời tuổi thơ, Vân Navy nay đã chuẩn bị sắp bước vào hàng ngũ hotgirl đã lập gia đình, là “vợ người ta”.

Nổi tiếng cùng thời với Hoàng Thuỳ Linh, Vân Hugo… Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ, 1990) được biết đến là một cái tên hot girl đời đầu quen thuộc với nhiều bạn trẻ thế hệ 8x, 9x. Vốn có gương mặt ăn hình, diễn xuất tự nhiên, giọng hát tốt, Vân Navy nhanh chóng giành được sự yêu mến từ giới trẻ.

Thời điểm phát sóng bộ phim “Nhật kí Vàng Anh” đã tạo nên một cú nổ lớn mở đầu cho thể loại phim sitcom tuổi học trò, thu hút hàng triệu người theo dõi từ mọi lứa tuổi. Vào vai “Hằng điệu” trong “Nhật ký Vàng Anh 2”, với “mái đầu sư tử” hot trend, Vân Navy đã gây dựng thành công hình ảnh một cô nàng cá tính, hiện đại và cũng rất thu hút.

Với gương mặt xinh đẹp, phong cách ăn mặc thời trang, Vân Navy nhanh chóng tạo được dấu ấn khi chuyển qua lĩnh vực ca hát. Cô đã giành giải nhất Miss Audition (2007) và top 10 Thế giới Vpop (2008). Ở thời điểm đó, Vân Navy có trong tay một số Hit được giới trẻ yêu thích như: “Chuyện tình lá và gió”, “Mưa và anh”…

Theo đuổi cả con đường ca hát và diễn xuất, song Vân Navy khá lận đận khi chưa xác định được hướng đi thực sự của mình. Những tưởng các bước đệm đó sẽ đưa tên tuổi Vân Navy vụt sáng lên thành “sao”, tuy nhiên sau đó cái tên Vân Navy dần dần nhạt nhòa, “nguội” dần và biến mất.

Vào năm 2015, Vân Navy đã tái xuất và gây bất ngờ cho những ai đã yêu mến cô nàng từ trước. Không phủ nhận rằng Vân Navy đã trở thành một cô gái đẹp, từ phong cách thời trang sành điệu cho tới cách trang điểm, kiểu tóc. Thế nhưng, có vẻ như việc lạm dụng quá đà các phương pháp thẩm mỹ khiến gương mặt của Vân Navy hầu như mất hết nét của ngày xưa, trở nên lạ lẫm, khác thường. Chiếc mũi của nàng hot girl bất ngờ cao và thẳng hơn xưa rất nhiều, đôi mắt có chiều sâu hơn và đặc biệt là phần xương hàm thon gọn. Sau một vài lần từ chối bình luận về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, cuối cùng Vân Navy đã thừa nhận mình có “động dao kéo” ở phần mũi, còn chiếc cằm thon dài được cô giải thích rằng do giảm cân.

Sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Vân Navy đã đảm nhận một vai diễn trong một bộ phim dành cho giới trẻ “5S Online” cùng với Mạnh Quân, Chi Pu, Bê Trần. Vào vai Kiều Linh “phù thủy”, Vân Navy được giới trẻ yêu mến và được khen ngợi có diễn xuất đa dạng. Nhưng có lẽ vận may vẫn chưa mỉm cười với Vân Navy khi cô chưa tạo được dấu ấn thành công như thời Nhật ký Vàng Anh. Dừng lại ở tập 349 trong series “5s Online”, Vân Navy chuyển vào Tp.HCM sinh sống, tập trung cho công việc kinh doanh.

Dù đã rút lui khỏi showbiz, ngừng tất cả các hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Navy vẫn là cái tên được giới trẻ quan tâm. Hiện nay, cô được biết đến như một fashionista Việt với gu sành điệu cùng hoạt động kinh doanh phát đạt. Trang Facebook cá nhân của cô có hơn 500 nghìn lượt người theo dõi và rất nhiều bài viết của cô chạm mốc hơn 10 nghìn lượt thích và chia sẻ.

Vào năm 2017, cái tên Vân Navy một lần nữa bỗng gây sốt khi bất ngờ lên tiếng trên Facebook cá nhân về sự kiện Phở và Sun HT bị “ném đá” khi chê Jessica (cựu thành viên SNSD) “chảnh”. Đọc dòng status của Vân Navy, dễ dàng nhận thấy cô nàng không hề ủng hộ cách cư xử của SunHt và Phở Đặc Biệt. Thậm chí thái độ trong status còn có phần giận dữ khi Vân Navy không ngại ngần “chỉ điểm” thẳng: “Phở với phủng. Sun với chả không Sun. (…) Hồi xưa để được nổi tiếng cực lắm. Xì tin cute còn chưa ăn ai nữa là sao hạng C, D.” Ngay sau khi những chia sẻ này được đăng tải, gần 3k người đã like status này. Phía bên dưới là nhiều bình luận thể hiện sự đồng tình với ý kiến của hotgirl sinh năm 1990 này.

Sinh năm 1990 tức là năm nay đã tròn 28 tuổi, nhưng trong khi bạn bè đồng trang lứa đều đã lấy chồng, có con hoặc ít nhất có bạn trai thì Vân Navy vẫn ”im hơi lặng tiếng”. Đều này đã khiến các fan khá tò mò và thắc mắc.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô đã đăng tải một bức tâm thư khá dài kể về chuyện tình cảm. Không chỉ thế, cô nàng còn tiết lộ rằng mình chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai quen biết hơn 1 năm qua. Cô dành nhiều lời nói ngọt ngào để kể về cuộc tình của mình, đồng thời gọi nửa kia là “ông xã”.

Được biết, Vân Navy và “ông xã tương lai” Tân Trần đã gặp nhau vào khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời cô kể từ khi bước chân ra ngoài tự lập. Khi ấy, Vân Navy một mình bươn chải nơi đất khách quê người, công việc không như ý đến độ mất nguyên số tiền lớn đến 2 tỷ đồng. Thế nhưng bạn trai cô đã xuất hiện và giúp cô vượt qua những biến cố.

Bạn trai Vân Navy năm nay 29 tuổi, sinh sống tại TP.HCM. Anh chàng này từng du học nước ngoài và hiện đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Rất nhiều người đã chúc mừng Vân Navy vì đã tìm cho mình một bến đỗ vững chắc cho cuộc đời. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi và đám cưới dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019.

Vậy là từ cô gái “năm ấy chúng ta đều biết”, gắn liền với cả một khoảng trời tuổi thơ, Vân Navy nay đã chuẩn bị sắp bước vào++===+=+ hàng ngũ hotgirl đã lập gia đình, là “vợ người ta” chứ không còn là “Hằng điệu” hay “Kiều Linh phù thủy” ngày nào nữa. Mong rằng Vân Navy sẽ mãi luôn hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất