Sao & Đời Sống

12 cung hoàng đạo trong tháng cô hồn: Bạch Dương gặp toàn chuyện vui, Xử Nữ chớ ra ngoài nhiều kẻo rước họa vào thân

Chiêm tinh số/Phương Hoa
Chia sẻ

Những tưởng tháng cô hồn sẽ mang lại nhiều xui xẻo nhưng vận mệnh 12 cung hoàng đạo trong tháng cô hồn cũng không đến nỗi quá xấu. Cụ thể như thế nào thì các bạn hãy đọc nội dung dưới đây nhé.

Tháng cô hồn theo quan niệm phương Đông sẽ mang lại nhiều xui xẻo, thế còn theo chiêm tinh phương Tây, tháng này các cung hoàng đạo có thể gặp những sao quả tạ như nào? Hóa ra chiêm tinh phương Tây cho biết vận mệnh 12 cung hoàng đạo trong tháng cô hồn cũng không đến nỗi xui xẻo lắm. Đây nhé:

Ngày 1/8 Mặt trăng ở Sư Tử sẽ tam hợp sao Mộc ở Nhân Mã, góc hợp này mang đến sự hào hứng và liều lĩnh hơn cho cuộc sống của chúng ta.

Ngày 11/8 diễn ra 3 sự kiện chiêm tinh lớn:

- Sao Mộc sẽ thuận hành trở lại ở Nhân Mã, trong thời gian Sao Mộc nghịch hành, chúng ta hay nghĩ về những thay đổi cần thiết trong cuộc sống của mình, và khi nó đi thuận trở lại sẽ là thời điểm để chúng ta xắn tay thực hiện.

- Sao Thủy tiến vào Sư Tử lần thứ 2 trong năm nhắc bạn rằng đây chính là lúc thể hiện bản thân theo cách hoành tráng nhất. Tuy nhiên cẩn trọng với những lời nói của mình kẻo sẽ mang đến những “drama” không mong muốn.

- Sao Thiên Vương tiếp tục nghịch hành tại Kim Ngưu nói rằng hãy tận hưởng nốt những ngày tháng yên ổn của bạn đi cho đến khi nó thuận hành trở lại.

Trăng tròn ở Bảo Bình vào ngày 15/8: Trong 2 tuần sau đó, bạn sẽ tự làm chủ chính mình, hành động theo cách sáng tạo và nhịp điệu của riêng bạn.

Từ ngày 17 đến 23/8 lần lượt sao Hỏa, sao Kim và Mặt trời sẽ vào Xử Nữ, bạn sẽ có xu hướng cầu toàn và khó ở hơn mọi khi. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để quan tâm đến sức khỏe như bắt đầu 1 chế độ ăn kiêng.

Ngoài ra sao Thủy cũng sẽ về chính cung quản chiếu của nó vào ngày 29/8 và sẽ ở đây trong 3 tuần. Khi sao Thủy ở Xử Nữ cách giao tiếp của chúng ta sẽ thực tế hơn và tránh xa khỏi những điều viển vông.

Vào ngày cuối cùng của tháng 8, trăng non Xử Nữ sẽ mang lại cho bạn cho bạn sự bất ngờ về công việc hoặc sức khỏe. Cụ thể từng cung thì nên chú ý những điều này, bạn nhé:

Bạch Dương

Theo vận mệnh 12 cung hoàng đạo trong tháng cô hồn, Bạch Dương sẽ ngập tràn niềm vui trong tháng này.

Có vẻ như chuyện yêu đương của bạn tháng này sẽ tràn ngập chuyện vui. Bạn sẽ có xu hướng thích vui chơi, tiệc tùng với bạn bè. Nhớ là đừng về quá muộn nhé vì tháng cô hồn đang đến và bạn không muốn ở ngoài đường quá khuya đâu. Ngoài việc thuận lợi trong tình yêu, bạn có thể sẽ trải nghiệm một chuyến du lịch, đi chơi xa trong tháng này. Đừng lơ là công việc vì sếp có vẻ đang hơi chặt chẽ với bạn hơn mọi khi đấy. Cuối tháng này bạn có thể sẽ gặp chuyện vui trong công việc hoặc về sức khỏe.

Kim Ngưu

Bạn đang cảm thấy yêu gia đình mình hơn bao giờ hết. Hãy mời bố mẹ đi ăn hoặc tổ chức những chuyến đi chơi để thắt chặt tình cảm của các thành viên trong nhà. Nếu bạn đã kết hôn đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời với bạn. Có thể bạn đang gặp những vấn đề tâm lý, những chuyện thầm kín không muốn chia sẻ với ai nhưng mọi chuyện sẽ bớt tồi tệ khi tháng cô hồn qua đi. Nếu bạn vẫn còn độc thân thì có thể bạn sẽ gặp ai đó vào cuối tháng này.

Song Tử

Gần đây có vẻ như bạn đã làm quen được với khá nhiều bạn mới bằng khả năng ăn nói duyên dáng, hài hước của mình. Một trong số những đối tượng này biết đâu có thể trở thành một nửa của bạn đấy. Vì những yếu tố này, bạn có xu hướng suy nghĩ đến gia đình nhiều hơn khi sao Thủy tiến vào Xử Nữ cuối tháng này (cả gia đình bạn lẫn gia đình tương lai của bạn). Nếu có tự phát muốn đi chơi xa từ ngày 15/8 trở đi thì nên chuẩn bị đủ đồ nghề phòng thân nhé, tỏi chẳng hạn.

Cự Giải

Cự Giải có xu hướng tiêu xài quá tay trong tháng cô hồn.

Theo vận mệnh 12 cung hoàng đạo trong tháng cô hồn, có vẻ như Cự Giải đang có xu hướng tiêu xài hơi quá tay vì chủ quan rằng công việc của mình đang rất tốt. Hãy cẩn thận với những cuộc cãi vã hoặc trục trặc với đối tác/người yêu nhé. Lý do là vì cách quản lý chi tiêu của bạn chứ không phải vì lý do bí ẩn gì đâu (mặc dù chúng ta sắp trải qua tháng cô hồn). Bạn đang khá mông lung về sự nghiệp của mình và đang có những suy nghĩ thật sự nghiêm túc về nó. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Sư Tử

Một chút nữa thôi rồi bạn sẽ tha hồ bung lụa bộc lộ cá tính. Hiện tại chùm hành tinh đang ở nhà 12 đang khiến bạn có những trải nghiệm tâm linh khá “đặc biệt”. Bạn có thể nhìn thấy hoặc mơ thấy những điều bất thường vào thời gian này và chỉ dám kể với gia đình. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ gặp đôi chút rắc rối vào tháng này nếu bạn đã có người yêu.

Xử Nữ

Bạn có tâm sự gì giấu kín ư? Sao cứ mãi trốn riêng trong góc tối của mình vậy? Thật ra dành cho mình một khoảng không gian riêng tư cũng là một điều tốt. Tháng này bạn có xu hướng sẽ khép kín hơn, dành thời gian cho bản thân để một mình suy nghĩ về nhiều việc. Bạn sẽ trở nên bao dung hơn mọi khi. Gia đình sẽ là nơi bạn cảm thấy an toàn nhất. Dù sao chúng ta cũng không nên ở ngoài đường quá nhiều khi tháng 7 âm lịch đang đến.

Thiên Bình

Vận trình của Thiên Bình sẽ được cải thiện vào cuối tháng.

Hãy tận dụng tháng này để mở rộng hơn các mối quan hệ của mình, bạn sẽ gặp thêm được nhiều người cùng chí hướng, sở thích hơn nếu dành nhiều thời gian ra ngoài hơn. Điều này có thể sẽ khiến bố mẹ bạn không vui đâu vì bạn hay bỏ lỡ những bữa cơm nhà. Tuy nhiên tình hình sẽ cải thiện vào cuối tháng. Đừng quên tháng 7 âm lịch có lễ Vu Lan nhé.

Bọ Cạp

Bạn sẽ có một màn biểu diễn hết sức tuyệt vời trong tháng này. Bạn là trung tâm của sự chú ý, là người nổi bật trong chỗ làm việc của mình. Sự thể hiện tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn nguồn tài chính khá tốt và bạn cảm thấy vui về điều này. Chùm hành tinh tại Sư Tử tại khu vực sự nghiệp sẽ mang đến cho bạn tất cả những thứ bạn muốn trong công việc. Nếu bạn đang crush ai đó thì mạnh dạn làm luôn và ngay đi. Trăng tròn Bảo Bình vào ngày 15/8 tại khu vực yêu đương sẽ cho bạn dũng cảm để làm điều này.

Nhân Mã

Bạn đang hừng hực ý chí muốn đi chơi xa hoặc học thêm một thứ mới trong tháng này. Cân nhắc một chút về túi tiền của mình xem bạn có đủ cung cấp cho chuyến đi chơi hoặc khóa học mới không. Nhưng mà cứ mạnh dạn làm đi nhé vì bạn đang tự tin và nhiều năng lượng hơn bao giờ hết, tiền có thể kiếm lại được mà. May mắn hơn nữa là cuối tháng này bạn có thể sẽ nhận được tin vui về công việc của mình, tăng lương hay thăng chức đây nhỉ?

Ma Kết

Ma Kết có thể sẽ gặp nhiều giấc mơ kỳ lạ hơn trong tháng cô hồn.

Bạn có thể sẽ gặp những vấn đề tâm lý trong khoảng thời gian này. Những chuyện không nói được với ai, chỉ có thể giữ bí mật cho riêng mình. Bạn cũng sẽ quan tâm đặc biệt đến những vấn đề tâm linh hoặc những chuyện đáng sợ, tối tăm, kinh dị…. (cũng phải thôi đang tháng cô hồn mà). Có thể bạn cũng sẽ gặp nhiều giấc mơ kỳ lạ hơn. Đừng quá lo lắng vì thấy mình hơi kỳ dị hoặc sợ hãi về điều này.

Ngày 15/8 có thể bạn sẽ có một niềm vui bất ngờ về tiền bạc/tài chính. Với các hành tinh tập trung ở Xử Nữ từ ngày 17/8, bạn sẽ có xu hướng muốn học thêm một bộ môn mới hoặc có hứng thú đi chơi xa. Trăng non Xử Nữ cuối tháng sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng hơn, nó cũng tạo tam hợp cung Đất với hai hành tinh khác, nên nhiều khả năng bạn sẽ có đủ điều kiện tài chính cho chuyến đi này.

Bảo Bình

Thời gian này bạn sẽ tập trung 100% công lực cho công việc và sự nghiệp. Bạn chăm chỉ, cần cù, có tham vọng và muốn phấn đấu cho sự nghiệp của mình và chắc chắn sẽ đạt được thứ bạn mong muốn vì Mặt trăng Sư Tử ở nhà của công việc đang tam hợp với Sao Mộc ở nhà của danh vọng/sự nghiệp. Nếu được thì nên dành chút thời gian ra ngoài với nhóm bạn thân nhé vì từ giữa tháng này trở đi, chùm hành tinh tại Xử Nữ ở nhà của đối tác/hôn nhân của bạn sẽ hoạt động mạnh hơn. Biết đâu bạn lại tìm được ý trung nhân của mình? Hiện tượng này cũng mang lại sự cẩn thận, kỹ tính, khắt khe hơn cho yêu cầu của bạn về nửa còn lại.

Song Ngư

Vận mệnh 12 cung hoàng đạo cho thấy, tháng này sẽ là lúc để Song Ngư “quẩy banh nóc” nhà đây. Chùm hành tinh Sư Tử đang ở nhà liên quan đến lĩnh vực yêu đương, vui chơi của bạn. Bạn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong các cuộc vui. Nhưng đến gần cuối tháng thì bạn sẽ bắt đầu tập trung lại cho trách nhiệm và công việc. Trăng tròn Bảo bình ngày 15/8 sẽ mang đến cho bạn quyết tâm làm một điều bất ngờ như tham gia một hội nhóm bạn chưa từng nghĩ đến hoặc làm điều gì đó khiến bạn bè trầm trồ. Những ngày cuối tháng bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền ổn định hơn hoặc tình hình tài chính của bạn sẽ tốt hơn trước.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Chiêm tinh số/Phương Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất