Sao & Đời Sống

Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng sau sự cố lộ clip riêng tư: 'Cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp mạnh mẽ hơn'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau một thời gian im lặng trước những sự cố clip riêng tư vừa qua, mới đây, Văn Mai Hương đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cuối tháng 12/2019, nhiều clip riêng tư Văn Mai Hương bị phát tán do có kẻ đã hack camera tại nhà cô khiến nhiều người bức xúc. Sau sự cố này, nữ ca sĩ rời vào khủng hoảng, thậm chí còn nói rằng “Em chỉ muốn chết thôi”.

Suốt nhiều ngày qua, Văn Mai Hương đã im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào khác. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, cô đã đăng hình ảnh mới kèm dòng trạng thái khiến người hâm mộ phần nào an tâm.

Nữ ca sĩ viết: “Lời Chúa dạy: “Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa.” Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!”.

Chia sẻ này khiến những người yêu quý cô yên tâm đôi chút vì dường như, Văn Mai Hương đã bình tĩnh trở lại và phần nào vượt qua được những cảm xúc tiêu cực. Dưới bình luận, người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp đã vào động viên, gửi những lời chúc đến cô. “Mừng em đã trở lại. Yêu mình đúng cách nhé!” - MC Phan Anh bình luận.

Nhiều nghệ sĩ đã vào động viên, gửi lời chúc đến Văn Mai Hương

Trước đó, khi Văn Mai Hương bị phát tán clip, hàng loạt nghệ sĩ đã mạnh mẽ lên tiếng, thể hiện sự phẫn nộ với hành vi trái phép, trái đạo đức. Từ Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương, Trúc Nhân, Hoa hậu Tiểu Vy,… ai cũng kêu gọi ngừng chia sẻ hình ảnh xấu đồng thời ủng hộ Văn Mai Hương hãy nhờ pháp luật bảo vệ mình ở thời điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất