Sao & Đời Sống

Văn Đức khiến người hâm mộ phát cuồng khi tái hiện lại pha dứt điểm và màn ăn mừng giống hệt với danh thủ Ronaldo

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi ghi bàn, Văn Đức chạy đến góc sân, nhảy lên cao theo phong cách đại bàng vẫy cánh. Những người hâm mộ bóng đá không khó khăn để phát hiện ra đây là cách ăn mừng có tên gọi "Si", thể hiện sức mạnh, quyền lực và đẳng cấp của Cris Ronaldo.

Ngày 24/11 vừa qua, đội tuyển Việt Nam có trận đấu gặp đội tuyển Campuchia tại giải AFF Cup 2018. Các học trò của HLV Park Hang-seo đã khiến người hâm mộ cả nước như vỡ òa khi đem về chiến thắng với tỷ số 3-0.

Trong đó, Phan Văn Đức đã xuất sắc ghi bàn ở phút thứ 61 nâng tỉ số lên thành 2-0. Tại giải AFF Cup 2018, đây là pha lập công đầu tiên của Phan Văn Đức.

Bên cạnh việc vỡ òa với chiến thắng, người hâm mộ ngay lập tức chú ý đến màn ăn mừng cực kì đặc biệt của Văn Đức. Theo đó, anh đã tái hiện lại màn ăn mừng đậm dấu ấn cuả Cris Ronaldo.

Văn Đức tái hiện lại màn ăn mừng của Cris Ronaldo.

Sau khi ghi bàn, Văn Đức chạy đến góc sân, nhảy lên cao theo phong cách đại bàng vẫy cánh. Những người hâm mộ bóng đá không khó khăn để phát hiện ra đây là cách ăn mừng có tên gọi “Si”, thể hiện sức mạnh, quyền lực và đẳng cấp của Cris Ronaldo.

Không những vậy, những người hâm mộ đã nhanh chóng “soi” ra cú dứt điểm đẳng cấp của Văn Đức cũng giống hệt với cầu thủ nổi tiếng Cris Ronaldo.

Nhiều người “soi” ra pha dứt điểm cực kì đẳng cấp của Văn Đức hệt CR7.

Bên cạnh màn ăn mừng đặc biệt của Văn Đức, sau pha ghi bàn của mình, Quang Hải và Hồng Duy đã biểu diễn ngay một vũ điệu vui nhộn để ăn mừng khiến các fans hâm mộ ngày càng phát cuồng vì độ đáng yêu của các cầu thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất