Sao & Đời Sống

Ubin- G - nhạc sĩ, ca sĩ trẻ thành công từ những bài hát 'sốc'

Thục Chinh
Chia sẻ

Xuất thân từ cộng đồng Underground, khi vừa ra mắt ca khúc "Lép", Ubin - G đã tạo được hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng giới trẻ.

Nghệ danh : Ubin -

Sinh nhật : 01/04/1994

Quê quán : Nghệ An

Nghề nghiệp : Ca sĩ, nhạc sĩ

Công ti trực thuộc : Muvik

Bảo Trọng (Ubin -G) là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ trưởng thành từ cộng đồng Underground. Tên tuổi của anh chàng bắt đầu được biết đến rộng rãi khi ca khúc “Lép” hợp tác cùng ca sĩ Kobie tạo hiệu ứng lan tỏa, đạt gần 5 triệu lượt views trên Youtube chỉ sau 4 tháng ra mắt. Không chỉ vậy, bài hát này còn nhận được hàng chục nghìn lượt cover trên Muvik và có hơn 40 nghìn link cover bài hát này trên mạng xã hội thông qua Muvik. Tháng 11/2016, MV “Lép” tỏa sáng trong Top 10 MV trên Nhaccuatui.

MV Lép (Kobie ft Ubin -G).

Trước đó, Ubin - G cũng đã “chào sân” âm nhạc với một số bài hát lọt vào Top hot Rap Việt của Zing Mp3. Ngoài bài hát “Lép” tạo được sự nổi trội trong sự nghiệp, đứa con tinh thần tiếp theo ” Tết này ai cưới tôi” (ra mắt tháng 1/2017) nhận được sự yêu thích của tai nghe nhạc, minh chứng là có hẳn trên 20 nghìn lượt cover, đánh dấu cho bước đường sự nghiệp sáng tác âm nhạc của Ubin - G.

MV Tết này ai cưới tôi

Ngoại hình sáng, gương mặt điển trai phong cách Hàn, định hướng hình ảnh trẻ trung, cá tính tạo nên điểm cộng của chàng trai sinh năm 1994 này.

Những bài hát của Ubin - G hướng đến những hiện tượng, câu nói “bất hủ” trong cộng đồng mạng, gần gũi với cuộc song thường ngày theo một cách hài hước pha chút “táo bạo”. Nhưng chính điều đó lại tạo được sự chú ý và gây hấp dẫn đối với tai nghe nhạc.

Âm nhạc của Bảo Trọng mang đúng chất cá tính, “dị” của dòng nhạc Uderground.

Ubin - G là chủ nhân của những ca khúc mang giai điệu bắt tai.

Sau thành công của Lép, Ubin -G tiếp tục sáng tác một sản phẩm mới mang tên “Chòm sao bên anh”. Ca khúc “nóng hổi mới ra lò” hiện tại đã sở hữu 5 nghìn clip cover trên Muvik. Nhận thấy đề tài 12 cung hoàng đạo khá độc đáo, gần như chưa có ai viết về chủ đề này nên Ubin - G đã quyết định “múa bút” làm nên ca khúc “độc lạ” mới.

Hi vọng trong tương lai Ubin -G sẽ là ngôi sao tài năng của thế hệ mới Underground.

“Chòm sao bên anh” - ca khúc như một lời bộc bạch của 12 cô gái tương ứng với 12 cung hoàng đạo dành cho chàng trai mà họ yêu thương, có người mạnh mẽ, có người yếu đuối, cá tính hoặc lãng mạn nhưng điểm chung của họ chính là lòng chân thành với chàng trai mình yêu. Mỗi người là một chòm sao hộ mệnh của người họ yêu, sẽ dõi theo họ suốt cuộc đời. Bài hát ra đời mong muốn các cô gái sẽ tìm được mình trong đó và các chàng trai cũng hy vọng sẽ có những người con gái quan tâm họ như những câu hát viết trong “Chòm sao bên anh”.

Với sản phẩm mới, Ubin -G sẽ bắt tay hợp tác cùng 4 ca sĩ là Kobie, Kiều Phạm, Hải Linh và Vũ Ngọc Vy. Bốn cô gái bốn màu sắc khác nhau, thể hiện nổi bật tính cách của các cung hoàng đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất