Sao & Đời Sống

Uất nghẹn hoàn cảnh của cô vợ có chồng cặp bồ công khai, còn kí giấy bỏ con vì sợ bồ tổn thương

Long Anh
Chia sẻ

Vì cô bồ nhí mới quen, gã chồng đã công khai trên Facebook, đã thế còn chửi mẹ vợ và không ngần ngại kí vào giấy bỏ con rồi giấy đồng thuận đổi họ cho con.

“Con giáp thứ 13” là từ hội chị em dùng để chỉ những kẻ cướp chồng của các cô vợ chính chuyên có cưới xin đàng hoàng. Nhiều người nói dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa, người thứ 3 vẫn luôn sai.

Thế nhưng đâu chỉ trách một mình cô ta, những người đàn ông ngoại tình lại vũ phu nhiều khi còn hèn hạ hơn nữa.

Đó cũng là câu chuyện buồn của một người vợ đăng đàn trên mạng xã hội tố chồng cặp kè với con giáp thứ 13 khi đã có vợ và con mới 14 tháng tuổi.

Đáng khinh, đáng bức xúc hơn nữa là người chồng này không chỉ công khai cặp bồ mà còn chửi mẹ vợ, kí giấy bỏ con và giấy đồng đồng thuận đổi họ cho con. Tất cả những hành động mà cô vợ và cả dân mạng lên án này của gã chồng cũng xuất phát từ lý do… sợ bồ tổn thương.

Những dòng tin nhắn hết tình nghĩa của gã chồng dành cho cô vợ. Ảnh chụp màn hình.

Dưới đây là nguyên văn bài đăng của cô vợ đáng thương:

“Chưa bỏ vợ đã đi cặp bồ công khai, con còn bé tí mới 14 tháng tuổi không một lời hỏi thăm không đoái hoài đến con. Lại còn nhắn tin giọng thách thức, chửi cả mẹ vợ, loại con rể láo xược. Thằng này là Nguyễn Hồng P. (sinh năm 1994, làm việc tại Hà Nội) 1 vợ 1 con. Cặp với cô giáo Nguyễn Thu H. (sinh năm 1990, làm việc ở đâu chưa rõ) 1 chồng 2 con.

Cả 2 đều chưa bỏ chồng bỏ vợ, con đều còn rất nhỏ. Đôi bên chưa ra tòa nhưng đã ngang nhiên công khai yêu đương hẹn hò rồi up ảnh lên Facebook. Cãi nhau với vợ, vợ ôm con về Hải Phòng, chưa đầy 2 tháng thì bị vợ phát hiện. Đúng là đẹp đôi từ bờ môi đến tính cách, vô đạo đức vô trách nhiệm, nồi nào úp vung nấy đây này.

Em bắt được bằng chứng, up bài làm ầm trên facebook. Hai đứa dơ mặt quá hack cả Facebook của em. Chỉ vì muốn em xóa bài mà nó đồng ý kí cả vào giấy không nhận con rồi giấy đồng thuận đổi họ cho con. Đến quỳ, thằng này nó bị liệt não à mọi người ơi. Sợ bồ tổn thương nên sẵn sàng bỏ cả con ruột đây này.

Đến phút cuối cùng em cũng không thấy nó nói được lời nào là lo lắng cho con cái, mà chỉ bênh bồ chằm chằm. Em cưới nó từ ngày khố rách áo ôm công việc không có, giờ làm ra tí tiền thì khinh người rẻ của, sống bạc như thế không có hậu được đâu.

Thằng bố này vô đạo đức quá, nó không hề thương con nó một chút nào, xót xa cho những đứa trẻ. Úp mặt vào sông quê bảo sao về xúc phạm vợ không tiếc lời. Nghe qua cách tán tỉnh thấy 2 đứa nó yêu nhau kiểu thích xxx xã giao. Thôi thì mong 2 bạn được hạnh phúc và toả sáng từ giờ đến mãi mãi về sau.

Tình yêu không có lỗi, lỗi tại không có học thôi!”.

Dòng tin nhắn qua lại của ông chồng và cô bồ nhí khiến dân mạng không không khỏi bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

Bài viết của bà mẹ này sau khi được chia sẻ đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự đồng cảm cùng những lời động viên, nhiều người tỏ ra uất ức vô cùng trước hành động không có tình người của gã chồng này.

“Em ơi, thương mẹ và con em thôi, thương thân mình nữa chứ em phải cảm ơn ông trời vì hắn đã lộ bộ mặt. Lộ càng sớm càng tốt, lộ công khai càng tốt vì em không cần chửi đâu, sẽ có người chửi hộ em rồi”.

“Bỏ người chồng không ra gì đấy đi em. Đã không lo được cho vợ con mình còn có thói trăng hoa, đã cặp bồ còn sợ bồ tổn thương, vậy người đầu ấp tay gối, con đẻ của mình thì sao chấp nhận được”.

Trăm câu trách người chồng, nghìn câu động viên cô vợ thì dân mạng ai cũng mong cho người phụ nữ này trên hết là sớm tìm được bình yên và hạnh phúc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất