Sao & Đời Sống

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chu đáo gửi 'núi' lương thực cho con trai Phillip Nguyễn và 'con dâu tương lai' ở nhà tránh dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến dân tình xuýt xoa khi tâm lý gửi giỏ lương thực đầy ắp cho Phillip Nguyễn và Linh Rin trong những ngày dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai yêu nhau từ cuối tháng 8/2019. Trên trang cá nhân, cả hai luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe nhiều khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào. Hiện tại, cặp đôi “trai tài gái sắc” này đang được cư dân mạng tích cực “đẩy thuyền” sớm về chung một nhà.

Linh Rin và Phillip Nguyễn quả không hổ danh là cặp đôi ngọt ngào và được “đẩy thuyền” mạnh nhất thời điểm hiện tại.

Được biết, trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Phillip Nguyễn và Linh Rin chủ yếu ở nhà cách ly. Mới đây, trên trang cá nhân, chàng thiếu gia vừa khoe giỏ lương thực “đầy ắp” được bố gửi từ Nha Trang. Có thể thấy, bố chồng Hà Tăng rất tâm lý khi chuẩn bị cho con trai và con dâu tương lai đủ đầy từ bánh trái đến hải sản tươi sống.

Trước đó ít ngày, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng chu đáo chuẩn bị hai chai nước súc miệng gửi cho Phillip Nguyễn và Linh Rin giữa mùa đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, ông còn gửi riêng lời cảm ơn cùng dòng nhắn nhủ đến “con dâu tương lai” rằng: “Gửi đến Linh một món quà nhỏ từ gia đình bác. Cảm ơn cháu vì đã chăm sóc con trai bác”. Chỉ một hành động nhỏ như vậy cũng cho thấy sự quan tâm của nhà tỷ phú đến Linh Rin và xem cô nàng như người trong nhà.

Có thể thấy, chẳng riêng chuyện xứng đôi vừa lứa hay thường xuyên công khai tình cảm trên mạng xã hội, Phillip Nguyễn và Linh Rin còn khiến người hâm mộ “yên tâm” khi luôn thể hiện sự chắc chắn trong mối quan hệ tình cảm. Không chỉ dẫn bạn gái đến gặp bố mẹ, Phillip Nguyễn còn đưa nàng về ăn trưa tại nhà và gặp mặt anh chị em mình.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng quà và cảm ơn Linh Rin. Nguồn: Tin Tức Chọn Lọc

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất