Sao & Đời Sống

Tỷ phú Anh kiêm ông chủ đội bóng Tottenham bất ngờ check-in tại Cầu Vàng Đà Nẵng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Trong lịch trình du ngoạn Đà Nẵng bằng du thuyền, tỷ phú người Anh Joe Lewis - ông chủ đội bóng Tottenham đã đến tham quan và thích thú check-in tại Cầu Vàng.

Những ngày qua, trên qua mạng xã hội xôn xao những bức ảnh tỷ phú Anh Joe Lewis, cùng cô cháu gái hoa hậu Carolyn Carter, đã check-in tại Cầu Vàng, một công trình nổi tiếng của Đà Nẵng.

Được biết, Tỷ phú Joe Lewis là ông chủ đội bóng Tottenham Hotspur, nơi quy tụ những tên tuổi nổi tiếng của làng bóng đá thế giới như Harry Kane, Son Heung Min. Ông cũng là tỷ phú xếp hạng 6 ở Anh với khối tài sản ước đạt 5,2 tỷ đô la Mỹ và hiện là doanh nhân bất động sản người Anh giàu nhất thế giới.

Tỷ phú Anh dạo bộ ngắm cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà ở Đà Nẵng.

Tham quan Cầu Vàng cùng tỷ phú Anh là cô cháu gái Carolyn Carter xinh đẹp - Miss US Virgin năm 2016.

Theo tìm hiểu, bức ảnh được chụp tại Cầu Vàng, thuộc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills vào sáng 15/5. Đi cùng với tỷ phú trong chuyến tham quan Đà Nẵng, là cô cháu gái Carolyn Carter - Miss US Virgin Islands Universe 2016 (Hoa hậu Quần đảo Virgin thuộc Mỹ 2016).

Ông chủ của đội bóng Tottenham hào hứng chụp ảnh lưu niệm tại Cầu Vàng.

Theo tỷ phú giàu thứ 6 ở Anh, Cầu Vàng chính là lí do khiến ông quyết định ghé thăm Đà Nẵng.

Sau khi trải nghiệm và chiêm ngưỡng những khung cảnh ngoạn mục của Cầu Vàng và vùng núi Chúa, tỷ phú đã thích thú check-in tại công trình kiến trúc nổi tiếng của Việt Nam này.

Theo tiết lộ của tỷ phú, cách đây 1 năm, ông đã bị choáng ngợp và ấn tượng bởi những hình ảnh, thông tin về Cầu Vàng được đăng tải trên hầu như tất cả phương tiện truyền thông nổi tiếng thế giới. Và công trình độc đáo này chính là lí do khiến ông chủ đội bóng vừa lọt vào chung kết UEFA Champion League và cô cháu gái xinh đẹp quyết định ghé thăm Đà Nẵng.

Được biết, đến Việt Nam, ông đã thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây bằng siêu du thuyền Aviva trị giá 150 triệu đô la Mỹ, có chiều dài hơn 98 m với thiết kế đặc biệt sang chảnh và ấn tượng. Du thuyền đẳng cấp này xếp thứ 57 trong danh sách những chiếc du thuyền lớn nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất