Sao & Đời Sống

Tướng mặt đàn ông phú quý, người phụ nữ nào lấy được sẽ sướng một đời

Trần Xuân
Chia sẻ

Trán cao và rộng, nhân trung sâu, sống mũi cao... được coi là những nét tướng mặt đàn ông phú quý, yêu vợ thương con.

Trán cao và rộng

Vầng trán cao và rộng là một trong những nét tướng mặt đàn ông phú quý. Trong nhân tướng học, người sở hữu vầng trán cao và rộng thường là những người thông minh, tài giỏi, có khả năng sáng tạo và có chí tiến thủ. Những người này luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục trước khó khăn và dù có vất vả thế nào thì họ cũng sẽ cố gắng để đạt được điều mình mong muốn mới thôi.

Chính vì những đặc điểm này mà họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, dễ dàng gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp, tiền bạc dồi dào. Từ những năm 30 tuổi trở đi, đặc biệt là sau khi kết hôn, sự nghiệp của người đàn ông sở hữu tướng trán này càng lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.

Dái tai to, rủ xuống

Dái tai to, rủ xuống được coi là một trong những nét tướng mặt đàn ông phú quý. (Ảnh minh họa)

Người đàn ông có dái tai to, tròn và dày thường là những người thông minh cơ trí, có năng khiếu nghệ thuật. Đặc biệt nếu dái tai rủ xuống thì người này có số được hưởng an nhàn, phú quý và trường thọ. Cuộc sống của họ luôn dư dả, đủ đầy, không bao giờ phải lo cái ăn cái mặc. Hơn nữa, đàn ông có tướng tai này thường rất hiền lành và biết cách quan tâm chăm sóc người khác giới. Do đó, nếu ai lấy được người đàn ông có đặc điểm này chắc chắn sẽ được nuông chiều, quan tâm hết mực.

Lông mày thanh thoát

Lông mày thanh thoát tức là những sợi lông mày mọc đều nhau, đầu chân mày mọc đậm và thưa dần về cuối lông mày, chiều dài lông mày bằng hoặc vượt quá mắt. Người đàn ông sở hữu tướng lông mày này thường có tư chất thông minh từ nhỏ, học hành giỏi giang và gặt hái nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Ngoài ra, họ là những người có tính cách cởi mở, hiền lành, tốt bụng, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Chính vì tính cách kiên trì, chịu khó nên những người này sớm gặt hái được thành công, hậu vận an nhàn.

Ấn đường rộng hơn đốt ngón tay, hai bên ấn đường có xương nhô lên

Người đàn ông có ấn đường rộng hơn đốt ngón tay không chỉ giàu sang phú quý mà còn rất yêu vợ thương con. Ảnh minh họa

Khi nhắc tới tướng mặt đàn ông phú quý không thể không kể đến đặc điểm ấn đường rộng hơn đốt ngón tay, hai bên ấn đường có xương nhô lên. Theo nhân tướng học, người đàn ông có ấn đường rộng hơn đốt ngón tay thường là những người có học thức uyên thâm, tự tin, biết nhìn xa trông rộng, có chính kiến riêng và có tài lãnh đạo.

Ngoài ra, nếu hai bên ấn đường có xương nhô lên thì người này có tính cách rất kiên cường, không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Chính vì vậy mà họ rất dễ gây dựng được sự nghiệp ngay từ khi còn trẻ, hậu vận giàu sang phú quý. Không chỉ vậy, người đàn ông có đặc điểm này rất yêu vợ thương con, không bao giờ phải để vợ chịu khổ lấy một ngày.

Sống mũi cao và thẳng

Người đàn ông sở hữu sống mũi cao và thẳng đa số đều thông minh hơn người, luôn muốn tự mình vươn lên mà không thích phụ thuộc vào ai. Mặc dù vận đào hoa luôn đeo bám nhưng những người đàn ông này vẫn một lòng một dạ với bạn đời, không lăng nhăng.

Trong tình yêu, họ rất quyết đoán và yêu hết mình, ra sức che chở, bảo vệ cho đối phương. Không chỉ vậy, họ còn không ngừng phấn đấu để đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn của nửa kia. Do đó, người sở hữu đặc điểm này không chỉ giàu sang, phú quý mà còn là mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình.

Nhân trung sâu và dài

Con đường tình duyên của người đàn ông sở hữu nhân trung có đặc điểm này thường khá suôn sẻ. Ảnh minh họa

Về sự nghiệp, người đàn ông có nhân trung sâu và dài thường rất kiên trì, nghị lực và đa số đều khởi nghiệp từ sớm. Nhờ vậy mà khi bước vào trung vận, họ đã có dấu hiệu thành đạt, đến hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn, phúc lộc song toàn.

Trong tình yêu, người đàn ông này theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, sống chân thành, biết kính trên nhường dưới nên rất được lòng gia đình nhà vợ. Con đường tình duyên của người đàn ông sở hữu nhân trung có đặc điểm này thường khá suôn sẻ, vợ chồng hòa thuận.

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, người đàn ông cằm đầy đặn, thoạt nhìn như hai cằm là những người chịu khó, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Càng thất bại thì họ càng nỗ lực để hướng tới thành công nên nếu vượt qua được nghịch cảnh, chắc chắn họ sẽ có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Ngoài ra, nhờ tính cách bao dung, ôn nhu và có tấm lòng rộng lượng nên người đàn ông này rất biết thông cảm cho đối phương, là chỗ dựa vững chắc cho họ cả đời. Chính vì vậy mà cằm đầy đặn là một trong những nét tướng mặt đàn ông phú quý, người phụ nào lấy được sướng một đời.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất