Sao & Đời Sống

Tường Linh: Từ Hoa khôi Sinh Viên trở thành người đẹp quốc tế đáng tự hào của Phú Yên

Quang Ngọc
Chia sẻ

Tường Linh là một trong những đại diện đáng tự hào của con gái miền Trung: Xinh đẹp, mạnh mẽ, không ngừng thử thách bản thân chinh phục những đỉnh cao mới, nhất là trong các cuộc thi về sắc đẹp.

Nhắc đến Nguyễn Đặng Tường Linh (sinh năm 1994, quê Phú Yên), khán giả sẽ nhớ ngay đến cô nàng xinh đẹp, giỏi giang, tham vọng, nhiều lửa… Dù là trong hình ảnh cô sinh viên Học viện Hàng Không năm nào hay ở vai trò Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 (Miss Asia Beauty), mới đây nhất là thí sinh vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tường Linh luôn toả ra nguồn năng lượng dồi dào.

Lúc giam gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng (nay là cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam) Tường Linh vẫn còn “phèn” lắm nhỉ? Nhưng đường nét gương mặt đã rất sắc sảo, dù chưa thật sự thần thái như bây giờ. Tuy dừng chân khá sớm trong cuộc thi nhan sắc mang tầm cả nước lần đầu tiên tham gia vào thời điểm đó, song Tường Linh chắc chắn đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm trong việc thể hiện bản thân trước đám đông.

Năm 2013, Tường Linh dự thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Tuy không đạt thành tích cao nhưng có thể minh chứng Tường Linh chính là người đẹp dành cả thanh xuân để đi thi hoa khôi - hoa hậu.

Đến năm 2017, Tường Linh bất ngờ đăng quang Hoa hậu cuộc thi Miss Asia Beauty tổ chức tại Thái Lan. Cô là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017. Sự kiện này thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông vì cô nàng đi thi quá kín tiếng, đến khi đăng quang rồi mọi người mới biết. Có lẽ, Tường Linh chính là tuýp con gái “làm nhiều, nói ít” đó!

Vừa trở thành Á quân The Face, Tường Linh được mời đi thi hoa hậu Liên lục địa 2017. Đây có lẽ là bước ngoặt quan trọng của cô nàng, mở ra tham vọng thử sức cũng như chinh phục các đấu trường nhan sắc sau này. Tường Linh vào thẳng Top 18 nhờ sự bình chọn của khán giả, cô nàng đạt giải “Hoa hậu được yêu thích nhất” tại cuộc thi này.

Sau khi trở thành Hoa hậu, Tường Linh mới tham gia The Face 2017. Cô nàng tiếp tục gặt hái thành công ở cuộc thi hot nhất thời điểm bấy giờ với ngôi vị Á quân mùa thứ 2. Người đẹp Phú Yên lúc này vẫn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính đúng kiểu nàng thơ ai nhìn cũng yêu. Trong cuộc thi, Tường Linh được đánh giá cao bởi không chỉ có ngoại hình đẹp, cô nàng còn gây ấn tượng bởi kỹ năng giao tiếp tốt, cách ứng xử khôn khéo.

Ở tuổi 25, nàng hậu quê Phú Yên vẫn miệt mài rèn giũa bản lĩnh, tri thức cũng như hoàn thiện nhan sắc của mình ở các đấu trường nhan sắc, với một lý do duy nhất: Thanh xuân - tôi không muốn bỏ lỡ đi bất cứ giây phút nào hay bất kì cơ hội nào để sau này phải hối tiếc.

Trước khi trở thành hoa hậu quốc tế vào năm 2017, Tường Linh từng giành các giải thưởng cao trong các cuộc thi nhan sắc như: Giải Nhất người đẹp tỉnh Phú Yên - 2011; Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên - 2012 ; Top 5 hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam - 2012.

Có thể thấy, từ khi trượt cuộc thi Hoa khôi sinh Việt Nam năm nào đến khi trở thành Hoa hậu châu Á và mới đây nhất là thí sinh có giải nụ cười đẹp ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Tường Linh đã có những thay đổi đáng kể.

Thời này, nhan sắc của Tường Linh được đánh giá là hoàn thiện, vẫn trung thành với phong cách ngọt ngào nữ tính, nhìn phát biết ngay hoa hậu.

Bẵng đi một thời gian, Tường Linh lại gây sốt khi tham gia show thực tế tìm người yêu. Xinh đẹp, thông minh nhưng Tường Linh vẫn lẻ bóng. Hiện tại, cô không cập nhật chuyện yêu đương của mình cho công chúng.

Gần cuối năm 2019, Tường Linh rời bỏ hình ảnh ngọt ngào nàng thơ chuyển hẳn sang style gợi cảm, khoe trọn body với vòng đo chuẩn: 84-53-90. Cô vẫn được gọi là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất cho đến hiện nay.

Tường Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 với nhan sắc có phần khác lạ so với các cuộc thi nhan sắc trước đây. Làn da trắng trẻo, mái tóc bồng bềnh “đóng khung” hoa hậu ngày nào không còn nữa, cô nàng giờ đây đã sở hữu làn da nâu rám rắng, đôi mắt toát lên thần thái lạnh lùng, mái tóc dài ép thẳng đậm chất fashion. Ai cũng dễ dàng nhận thấy, Tường Linh muốn tìm kiếm sự đột phá trong phong cách của mình.

6 năm trôi qua, ai rồi cũng sẽ thay đổi huống hồ là Tường Linh - một cô gái xinh nổi tiếng Học viện Hàng không bỡ ngỡ trong cuộc thi Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam đến một thí sinh hoa hậu nhiều tham vọng. Nhưng dù người đẹp quê Phú Yên có thay đổi ra sao thì đều mang lại cái nhìn tích cực cho công chúng, nhất là sự trưởng thành trong suy nghĩ và lối sống luôn tiến lên phía trước để chạm tay vào những đỉnh cao rất đáng trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất