Sao & Đời Sống

Từng trầm cảm đến mức suýt tự tử, cô gái trẻ đang 'lột xác' trở thành hot girl có vòng 3 đẹp nhất Trung Quốc!

Họa Mi
Chia sẻ

Bạn sẽ ganh tỵ với vòng 3 của cô nàng này cho mà xem!

Có rất nhiều cách để vượt qua sự chán chường và thất vọng trong cuộc sống. Và cô gái có tên Tống Dục Hân, sinh ngày 7/7/1994 này đã chọn cách đứng lên, lột xác và mạnh mẽ theo đuổi những gì mình mơ ước, để trở thành một trong những Hot girl thế hệ thứ 2 nóng bỏng nhất tại Trung Quốc hiện nay.

Tống Dục Hân từng sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, bố mẹ li dị lúc cô mới 9 tuổi. Gia đình ly tán, Dục Hân lâm vào trạng thái chán chường và không lâu sau thì mắc chứng trầm cảm. Cô từng chia sẻ, thời điểm đó, cô rất muốn tự tử.

Sau đó, cô mạnh mẽ đứng dậy và gom hết tiền tiết kiệm sang Ấn Độ học Yoga vào tuổi 17. Vượt qua bao khó khăn ở xứ người, cô đã về nước và trở thành Huấn luyện viên thể hình.

Quá trình học tập cũng như luyện tập kham khổ của Dục Hân đã đem lại cho cô một ngoại hình vô cùng ấn tượng, đặc biệt là vòng 3. Săn chắc, quyến rũ mà vẫn không gây phản cảm…. Dục Hân đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cô gái trẻ noi theo.

Cũng nhờ thể hình mà cô quen và kết hôn với một huấn luyện viên thể hình rất đẹp trai và gợi cảm không kém gì mình, có tên Đặng Tử Hàng. Cả hai thường xuyên chụp ảnh nóng bỏng cùng nhau và ai cũng phải công nhận rằng, họ rất xứng đôi vừa lứa.

Giờ đây, ở tuổi 23, Dục Hân đã trở thành bà chủ của một chuỗi phòng tập thể thao, phòng tập Yoga, có gần 900.000 người theo dõi trên Weibo và một cuộc sống trong mơ. Thông qua câu chuyện của mình, cô muốn khuyên các cô gái hãy thay đổi để có một thân hình khỏe mạnh, săn chắc. Và trên hết, là biết kiên định đuổi theo đam mê của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất