Sao & Đời Sống

Tung tích chàng trai trong màu áo lính, cùng đóng quảng cáo với Sơn Tùng đã lộ diện!

Thúy Vy
Chia sẻ

Chỉ "lấp ló" phía sau bức ảnh chụp Sơn Tùng, vậy mà sau cùng anh chàng mặc áo lính lại trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Bạn muốn biết anh ấy là ai không?

Chàng trai đang được dân mạng nhiệt tình săn đón có họ tên đầy đủ là Lê Duy Hoàng Minh, sinh năm 1996. Hoàng Minh vừa tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh. Hiện tại, anh là diễn viên tự do tại TPHCM.

Có thể thấy Hoàng Minh sở hữu gương mặt sáng, sóng mũi cao cùng đôi mắt to tròn, dễ dàng thu hút ánh nhìn người đối diện. Không chỉ thế, Hoàng Minh còn sở hữu thân hình cân đối, chiều cao 1m71 vô cùng ấn tượng.

Cận cảnh “góc nghiêng thần thánh” của Hoàng Minh được cư dân mạng truyền nhau nhanh chóng.

Hoàng Minh chia sẻ: “Mình cũng khá bất ngờ khi nhận được nhiều sự chú ý của mọi người đến vậy. Thật sự mình rất vui”. Không chỉ xuất hiện buổi quảng cáo với Sơn Tùng hôm qua mà trước đây, Hoàng Minh còn tham gia khá nhiều quảng cáo với Miu Lê, “nam thần” Issac…

Chiều cao nổi bật cùng gương mắt sáng giúp Hoàng Minh thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài xuất hiện trong những đoạn quảng cáo, tham gia phim ảnh, chàng trai đến từ Phan Thiết này còn là diễn viên kịch. Anh chàng cho biết: “Hiện tại, mình vẫn đang cố gắng trau dồi thêm kĩ năng về diễn xuất để vai diễn của mình ngày một tốt hơn”. 

Về dự tính tương lai, Hoàng Minh vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi diễn xuất như đam mê bấy lâu và sẽ cố gắng chinh phục khán giả bằng vai diễn của mình. Hoàng Minh chia sẻ thêm: “Mình hâm mộ diễn xuất của Lưu Đức Hoa và mình học tập rất nhiều từ ông ấy”.

Cùng xem một số hình ảnh của cậu bạn đang được săn đón này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất