Sao & Đời Sống

Tùng Sơn tiếp tục nhận 'gạch đá' khi hóa thân thành Miley Cyrus và khoe giọng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Có vẻ mỗi lần xuất hiện là một lần Tùng Sơn nhận ''gạch đá''.

Nhắc đến “Công chúa Thủy Tề” Tùng Sơn là nhắc đến loạt chiêu trò “lố lăng” mà cộng đồng mạng vẫn luôn ngán ngẩm. Sau một quãng thời gian dài tạo ra nhiều sóng gió trên mạng xã hội, những tưởng Tùng Sơn sẽ lặng lẽ rút khỏi chốn showbiz đầy thị phi, thì mới đây “công chúa thủy tề” lại khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi trở lại với ngoại hình gây hoang mang.

Cụ thể, lần này, Tùng Sơn đã ”hóa thân” thành Miley Cyrus livestream bài hát “Em gái mưa” theo phong cách Opera.

Tùng Sơn cover lại “Em gái mưa” theo phong cách Opera.

Trong video lần này, Tùng Sơn xuất hiện với mái tóc nhuộm màu bạch kim, đôi môi dày đỏ chót, hàng lông mày kẻ đậm có chủ đích. Tuy nhiên, trong video, Tùng Sơn tự ví bản thân giống Miley Cyrus, điều này không những không nhận được sự ủng hộ mà còn nhận về vô số “gạch đá” từ cư dân mạng. Chưa kể, giọng hát “thảm họa” với những động tác vũ đạo không mấy thiện cảm đã khiến lượng dislike của video này tăng cao.

Tùng Sơn “khoe” giọng hát - Ảnh cắt từ clip

Anh chàng bị “ném đá” không thương tiếc. Ảnh cắt từ clip

Bạn Trần Minh bình luận: “May mắn là tôi chưa nghe tiếng, chỉ nhìn cái miệng thôi đủ mắc cười rồi, nghe giọng hát nữa chắc tôi không sống nổi quá”. Quá ngán ngẩm, bạn Khánh Duy lên tiếng: “Đang ăn cơm mà cũng không thể nuốt nổi… Bao giờ cậu ta mới chịu dừng những trò này lại nhỉ?“.

Sự so sánh của Tùng Sơn giống với Miley Cyrus đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất