Sao & Đời Sống

Tùng Sơn tái xuất cover hit mới ‘Đóa hoa hồng’ của Chi Pu khiến dân mạng cười ngất

Ý Như
Chia sẻ

MV mới của Chi Pu - “Đoá hoa hồng” bỗng nhiên đánh dấu sự trở lại của Tùng Sơn khi mới đây hiện tượng mạng quyết định cover lại ca khúc này.

Mới đây, màn tái xuất của Sơn Tùng với hit “Đóa hoa hồng” do Chi Pu thể hiện đã khiến dân mạng xôn xao.

Clip cover đánh dấu sự trở lại mạng xã hội của Tùng Sơn

Sự trở lại của Tùng Sơn được đánh giá là “lợi hại hơn xưa” khi nam chính quyết định cover bài hát mới này.

Khi Tùng Sơn xuất hiện thì ngay lập tức khiến con phố lặng thinh.

Với bộ trang phục khá kín đáo, Tùng Sơn đã đầu tư quay 1 đoạn clip cover “Đóa hoa hồng” lấy bối cảnh trong đêm tối để làm nổi bật bản thân mình. Dù anh có mặc trang phục đen với mái tóc đen, nhưng gương mặt được trang điểm quá đậm vẫn vô cùng nổi bật.

Cùng với đó, chất giọng của Tùng Sơn thì vẫn không lẫn vào đâu được khi anh chàng này cất lên giọng hát: “Từng con phố thinh lặng/ Mắt ngắm nhìn bóng hình em/Dõi theo người khi thấy nàng đến đây/Tựa như sao trời bừng lên giữa đêm/ Nụ cười em đã khiến anh mộng mơ”.

Và quả thực con phố đã thinh lặng đúng theo nghĩa đen trước sự xuất hiện và tiếng hát của Tùng Sơn.

Anh chàng vẫn không quên múa may quay cuồng để kéo người xem.

Tiếp theo đó, Tùng Sơn xuất hiện với chiếc váy có phần gợi cảm hơn trong bối cảnh thang máy và trong phòng rồi cất cao lời hát.

Xem đoạn clip này, nhiều người không khỏi thích thú trước lần tái xuất bất ngờ và “ngoạn mục” của Tùng Sơn. Dường như sự trở lại sau khá nhiều tháng lần này của Tùng Sơn còn được đầu tư công phu khi những hiệu ứng tràn clip và sự đầu tư thay đổi khá nhiều trang phục, bối cảnh để đánh dấu sự “trở lại” của mình.

Sau khi tung clip cover, Tùng Sơn lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao. Giữa tiết trời nắng nóng thế này, nhiều người vẫn quyết tâm đi tìm đĩa bay để đưa Tùng Sơn về hành tinh của mình.

Trước đó, Tùng Sơn được nhiều người nhắc đến với biệt danh “Công chúa Thủy Tề”. Như những hiện tượng mạng chóng nở chóng tàn trước đó, Tùng Sơn thực sự đã khiến người ta ngán ngẩm với những chiêu trò trên mạng xã hội của mình không nhằm ngoài mục đích để nổi tiếng. Lúc mới đầu, đó chỉ là những clip vui vô hại, nhưng càng về sau, Tùng Sơn càng bị cho là làm “lố” với liên tiếp những ồn ào như vạch mặt “bạn trai soái ca”, rồi những màn livestream bày trò phản cảm…

Yên ắng được một thời gian, người ta giật mình khi thấy “Công chúa Thủy Tề” đi… diễn. Tháng 7/2017, Tùng Sơn xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất