Sao & Đời Sống

Tùng Sơn hát 'Em gái mưa' quá cảm xúc, cư dân mạng chắc nịch là 'hát nhép'!

Thanh Nga
Chia sẻ

Lại thêm một bản cover Em gái mưa gây xôn xao mạng xã hội nữa!

Từ sau khi tái xuất với hình ảnh mới do PTTM, Tùng Sơn có vẻ ”đắt show” hơn xưa. Dù đã bớt những phát ngôn gây sốc, những hình ảnh phản cảm… Tùng Sơn vẫn ”sống ổn” khi liên tục được mời chạy show, chủ yếu là hát hoặc biểu diễn ở các quán cafe, phòng trà ca nhạc, sân khấu nhỏ. Nhưng khán giả vẫn không thể ”tiêu hóa” được giọng hát có phần hơi í ẹ của Tùng Sơn. Do vậy, mới đây, anh chàng đã khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi khi có màn trình diễn khá cảm xúc ca khúc Em gái mưa trong một quán cafe.

Trong bộ vest khá lịch sự và đầu tóc gọn gàng, Tùng Sơn đã thể hiện ca khúc Em gái mưa môt cách tình cảm, dịu dàng và còn có phần hơi ”over” trong lối trình diễn. Dù vậy, giọng ca mượt mà, đúng nhịp của Tùng Sơn khiến người ta đặt ra nghi vấn: Anh chàng đang hát nhép?

Bạn Vương Anh bình luận: ”Style này ổn hơn là giả gái rồi làm đủ trò vớ vẩn trước đây đấy. Mặc dù còn hồ nghi về giọng hát, nhưng cứ thế này có phải ok hơn không?”

”Hát nhép chắc luôn. Bài hát nốt cao mà thể hiện như vậy thì chỉ có nước nhép. Nhưng vẫn cộng 1 điểm cho Tùng Sơn vì dạo gần đây đã không còn phát ngôn gây sốc và hình ảnh phản cảm” - bạn Linh.M. nói.

Diện mạo sau khi PTTM của Tùng Sơn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất