Sao & Đời Sống

Tung bộ ảnh Giáng sinh với chiếc quần ngắn cũn cỡn, hot girl Trâm Anh bị dân mạng chỉ trích ngày càng dùng chiêu trò rẻ tiền

Phi Phi
Chia sẻ

Bô ảnh đón Giáng Sinh với trang phục trên ấm áp với áo len cổ lọ, dưới mát mẻ với quần bikini của hot girl World Cup Trâm Anh đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội của cư dân mạng.

Kể trừ sau khi tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup”, hot girl Trâm Anh ngày càng thể hiện rõ ý muốn lấn sân sang showbiz. Từ một trình dược viên, cô ngày càng trở nên nổi tiếng hơn nhờ chăm đi sự kiện và tung những clip nhảy nhót, ăn mặc siêu gợi cảm.

Sau hàng loạt clip, hình ảnh nóng bỏng, mới đây, Trâm Anh tiếp tục “đốt mắt” dân mạng bằng bộ ảnh đón Giáng Sinh với trang phục dị hợm. Cụ thể, cô nàng diện áo len cổ lọ màu trắng be kết hợp với quần bikini màu vàng. Sự kết hợp kệch cỡm lại được gắn thêm với bối cảnh đón Giáng Sinh vào mùa đông lạnh lẽo khiến nhiều người cho rằng, Trâm Anh tung ảnh mới chỉ nhằm mục đích khoe thân, câu view.

“Phản cảm quá, Trâm Anh ngày càng bị rẻ tiền thế nào ấy, cứ thấy toàn khoe thân không à”, bạn T.M chia sẻ.

“Biết là bạn muốn đá sân showbiz nhưng không có tài năng gì mà chỉ xinh đẹp và giỏi khoe thân thì đâu có tác dụng chi”, một ý kiến khác khá gay gắt.

Chiếc quần bikini được diện không đúng chỗ của Trâm Anh bị dân mạng chê không tiếc lời.

Ngay cả cách tạo dáng của cô cũng bị lên án là phản cảm,.

Từng nổi lên sau khi tham gia cùng dàn hotgirl Nóng cùng World Cup, Trâm Anh vưỡng không ít lùm xùm khi bị các hot girl khác tố chảnh chọe, làm màu. Sau đó, cô nàng lại dính tin đồn với Pewpew sau khi tham gia game show hẹn hò. Tuy nhiên, Trâm Anh hầu như không có hoạt động gì đáng kể, cứ thi thoảng người ta lại thấy cô nàng tung ra một bộ ảnh lúc thì ăn mặc theo phong cách hở hang, thiếu vải và ngày càng khiến người ta thấy chán ngán với các chiêu trò câu view phản cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất