Sao & Đời Sống

Tuấn Hưng và Nimbia 'đốt cháy' sân khấu khổng lồ của POC POC Beer Garden

T.H
Chia sẻ

Sự trở lại hoành tráng và được chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng của POC POC Beer Garden đã mang đến cho khán giả và thực khách những trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên.

POC POC Beer garden là một trong những beer club hoành tráng bậc nhất tọa lạc tại khu vực trung tâm Q.3. Là điểm đến quen thuộc của giới đam mê âm nhạc và lúc nào cũng “đầy ắp” những trai xinh gái đẹp, POC POC luôn là một địa điểm ăn chơi, thư giãn được dân chơi đánh giá cao.

Không dừng lại ở đó, POC POC Beer Garden đã có một màn “nâng cấp” cực kỳ hoành tráng với sân khấu cực lớn, dàn loa chuẩn âm thanh Đức, ánh sáng, khói màu… được đầu tư với số tiền lên tới hàng tỉ đồng. Và để chào mừng sự trở lại đầy ấn tượng, POC POC Beer Garden đã tổ chức tới ba đêm nhạc hội vào ngày 17, 18, 19/5.

Đêm 17 vừa qua, khán giả đã được cháy hết mình cùng ca sỹ Tuấn Hưng và DJ Nimbia. Hàng loạt hits của Tuấn Hưng được remix bởi đôi tay tài năng và ma thuật của Nimbia, khiến khán giả “bùng cháy”, “quẩy” nhiệt tình cùng hai nghệ sỹ.

Bên cạnh những trải nghiệm âm nhạc, âm thanh, ánh sáng chưa từng có, khán giả còn có thể đắm chìm trong một không gian rộng mở với décor cực chất, thoải mái tạo dáng pose hình ngàn kiểu trong vườn bia Poc Poc rộng mênh mông và đẹp không kém bất cứ tụ điểm giải trí sang chảnh nào.

Ngày 18, 19/5 tới, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức hai bữa tiệc âm nhạc cực đỉnh nữa với sự xuất hiện của bộ đôi Ưng Hoàng Phúc, Huy DX vào ngày 18 và bộ đôi Only C, Teddy Đỗ vào ngày 19.

Tối lên đèn rồi. Còn chờ gì mà không lên đồ thật sang xịn mịn long lanh lồng lộn để “quẩy” hết mình cùng âm nhạc và check-in ở một trong những địa điểm đang “hot” số một Sài thành này nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất