Sao & Đời Sống

Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò

Chia sẻ

Nhiều ý kiến không đồng tình việc nam huấn luyện viên mắng té tát học trò mình trên sóng trực tiếp.

Tối qua (16/8), nhiều tình tiết bất ngờ đã xảy ra ngay tại liveshow 5 của Giọng hát Việt tại sân khấu Lan Anh. Không khí về cuối của cuộc thi càng căng thẳng hơn khi HLV Tuấn Hưng trách mắng học trò Đăng Quang trên sóng truyền hình trực tiếp.
Sự việc bắt đầu khi MC Phan Anh công bố hai thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất là Yến Lê -Thu Thủy. Đăng Quang và Hạ Vy là 2 thí sinh còn lại sẽ được quyết định bởi HLV. Tuy nhiên, khi Tuấn Hưng vẫn chưa kịp đưa ra lựa chọn, Đăng Quang đã bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe và cho biết anh muốn nhường suất đi tiếp này cho Hạ Vy. HLV gốc Hà Nội vô cùng tức giận, anh cho rằng việc đi tiếp hay dừng lại không phải quyền quyết định của Đăng Quang. 
Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 1
Đăng Quang xin phép rút khỏi cuộc thi trước khi Tuấn Hưng quyết định. 
  Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 2
Với lí do sức khỏe của mình nên không thể tiếp tục được thi. 
Tuấn Hưng đã chia sẻ ngay trên sóng trực tiếp: “Em phải tôn trọng chúng tôi. Em không có quyền quyết định. Sức khỏe của em đôi khi do thời tiết nhưng phần lớn là tự em chăm lo cho mình. Trong cuộc chơi này, ai cũng cần có sức khỏe. Tôi luôn nhắc nhở các em rất kỹ về việc chăm sóc sức khỏe, từ bật điều hòa bao nhiêu độ, tắt điện thoại bao nhiêu phút trước khi ngủ… Sức khỏe của em đôi khi do thời tiết nhưng phần lớn là tự em chăm lo cho mình. Trong cuộc chơi này, ai cũng vậy hết. Em không được lên sân chơi này để kể lể những điều đó… Em “cướp” micro từ Phan Anh mà em không biết rằng sân chơi này chưa tới lượt em nói. Tôi đang phân vân khi phải lựa chọn giữa hai em nhưng em đã tự loại mình ra khỏi cuộc thi, loại em ra khỏi đầu của tôi. Vy sẽ là người đi tiếp”.
Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 3
Đăng Quang trong lúc thể hiện ca khúc “Cha và mẹ”. 
Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 4
Sự tức giận của anh trên ghế nóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Trước quan điểm của Tuấn Hưng đã có nhiều ý kiến ủng hộ, song cũng có không ít người cho rằng anh đã quá nặng lời khi mắng học trò.
Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 5
Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 6 Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 7 Hình ảnh: Tuấn Hưng gây tranh cãi gay gắt vì trách mắng học trò số 8  
Sau khi kết thúc chương trình nhanh chóng xuất hiện nhiều bình luận cũng như ý kiến của cư dân mạng mang hai luồng trái chiều có người đồng tình, nhưng cũng không ít người phản đối vì sự nóng nảy của Tuấn Hưng có thể ảnh hưởng đến cậu học trò sau này. 
Mai Về 
Chia sẻ
Tin mới nhất