Sao & Đời Sống

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (19/8-25/8): Tuổi Ngọ tiền vô như nước, tuổi Sửu đề phòng tiểu nhân

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Một tuần mới đầy biến động sẽ mang lại nhiều thay đổi đối với 12 con giáp. Cùng điểm xem những gì sẽ xảy đến với bạn trong tuần tới nhé.

Vận mệnh của mỗi người luôn thay đổi theo thời gian, vì vậy những dự đoán sớm sẽ giúp cho các con giáp phần nào cẩn trọng và an tâm hơn để đón một tuần mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Tuổi Tý

Trong tuần mới, tuổi Tý sẽ có những may mắn về công việc và khả năng cao sẽ được thăng tiến. Vận cát khí của bạn rất tốt để tiến hành vào đầu tư hay bắt tay vào một lĩnh vực mới. Đường tài lộc cũng vì thế mà sẽ có những khởi sắc bất ngờ, tiền bạc rủng rỉnh. Về sức khỏe, bạn cần quan tâm nhiều hơn vè chế độ ăn uống và nghỉ ngơi, đến cuối tuần, bạn có thể sẽ dễ gặp các bệnh về tiêu hóa do ăn uống không điều độ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần cảnh giác cao độ với các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp trong tuần này vì rất có khả năng bạn sẽ bị dính vào những chuyện thị phi, đồn đại không hay. Trong công việc mặc bạn cũng cần cẩn thận với những người ganh ghét, dèm pha. Về tình cảm, đây sẽ là tuần không có nhiều biến động với bạn, mối quan hệ của bạn vẫn được duy trì tốt đẹp và người ấy sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn.

Tuổi Dần

Đây sẽ là một tuần mà tuổi Dần khá chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến. Do không có kế hoạch chi tiêu hợp lí nên khoảng giữa tuần bạn sẽ khá túng thiếu và phải đi vay mượn người khác. Bạn cũng cần cảnh giác cao độ với các mối quan hệ mới vì rất có thể sẽ bị lừa gạt, lợi dụng. Không chỉ tài chính bất ổn mà những người tuổi Dần còn gặp các vấn đề về sức khỏe do ít vận động.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp cho thấy đây là tuần không có chuyển biến gì nhiều đối với những người tuổi Mão. Bạn chỉ cần lưu ý nên vạch ra các kế hoạch cụ thể, rõ ràng hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống để có thể sớm hoàn thành được các mục tiêu đặt ra. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý hơn về sức khỏe, luôn lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn.

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn sẽ khá uể oải, chán nản với công việc hiện tại. Mặc dù công việc luôn duy trì ở mức ổn định nhưng bạn sẽ không cảm thấy hứng thú hay chuyên tâm cho vào nó. Chính vì vậy, công việc của bạn có dấu hiệu đi xuống rõ ràng. Về phương diện tình cảm bạn nên điều chỉnh cảm xúc của mình hơn nếu không muốn xảy ra những cãi vã, mâu thuẫn với đối phương. Con giáp này cũng nên hạn chế đi xa vì sức khỏe trong tuần này của bạn sẽ không được tốt lắm.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần mới với khá nhiều may mắn về chuyện tình cảm, đối với những ai còn độc thân thì đây sẽ là thời điểm cao giúp bạn gặp gỡ được một đối tượng phù hợp. Về công việc, bạn sẽ có quý nhân phù trợ và giúp đỡ để gặt hái tiền tài một cách dễ dàng. Đây cũng là tuần mà tuổi Tỵ tràn đầy cảm hứng sáng tạo, đồng thời luôn lạc quan và giữ tâm thế chủ động trong mọi vấn đề.

Tuổi Ngọ

Đây sẽ là tuần “tiền vô như nước” với tuổi Ngọ khi bạn liên tiếp gặp vận may trong đầu tư và kinh doanh. Vấn đề tài chính cũng nhờ đó mà được cải thiện hơn rất nhiều, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong tuần này. Tuy nhiên bạn cần giảm bớt những căng thẳng, áp lực để giữ cho đầu óc được thoải mái, thư giãn vì những vấn đề tâm lý đang gặp phải.

Tuổi Mùi

Tuần mới này, tuổi Mùi sẽ gặp phải khá nhiều cãi vã mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm. Giữa hai bạn sẽ có những căng thẳng, bất đồng không thể hòa giải. Bạn nên dành thời gian để nghiêm túc cân nhắc lại mối quan hệ hiện tại. Về công việc, bạn nên chuyên tâm và đầu công sức nhiều hơn. Tình hình tài chính của bạn sẽ khá khả quan khi nhận được sự trợ giúp từ gia đình.

Tuổi Thân

Trong công việc, tuổi Thân nên cẩn trọng vì có thể sẽ gặp phải kể tiểu nhân dèm pha, hãm hại. Bạn cần tính táo và tin tưởng vào các quyết định của mình, chớ dao động vì miệng lưỡi của người khác. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ trở nên sâu sắc và gắn kết hơn, đối với những người còn độc thân thì rất có thể sẽ gặp được một nửa của mình vào thời điểm không ngờ nhất.

Tuổi Dậu

Vào những ngày cuối tuần, tuổi Dậu sẽ kiếm được kha khá tiền nhờ vào các hoạt động đầu tư của mình. Vấn đề tài chính của bạn sẽ rất khởi sắc khi thần tài lộc “ghé thăm”. Tuy vậy, bạn cần dành thời gian để quan tâm sức khỏe nhiều hơn, đặc biệt là về giấc ngủ vì do các áp lực công việc mà bạn thường thiếu ngủ và ngủ không ngon giấc. Lời khuyên cho bạn là nên tập luyện, vận động nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác làm ăn vì bạn có thể sẽ bị thất thiệt và tranh chấp về tiền bạc. Do vận hung nên con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn về tài chính và có thể sẽ bị hao hụt tiền do những chuyện đột xuất xảy đến. Về chuyện tình cảm bạn cũng cần cẩn thận vì rất có thể sẽ bị người thứ ba gây ảnh hưởng, phá bĩnh.

Tuổi Hợi

Đây là tuần mà tuổi Hợi sẽ ngập tràn niềm vui với những điều mới mẻ cả về công việc lẫn tình cảm. Sẽ có những thay đổi bất ngờ trong công việc và đưa bạn đến với một cơ hội tốt hơn. Về vấn đề tài chính bạn cũng không cần phải lo lắng vì tiền của sẽ tự động tìm đến bạn. Bạn chỉ cần chú ý các bệnh về tiêu hóa do chế độ ăn uống không điều độ mà thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất