Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ cẩn thận họa tiểu nhân, Hợi dễ bị lừa gạt

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Xem tử vi thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc vì bị tiểu nhân phá đám, chọc gậy bánh xe.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày kém may mắn.

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày kém may mắn. Trong công việc, bạn thiếu ý thức tự giác và tập trung khiến công việc bị trì trệ. Tình hình tài chính kém sắc vì bạn có khả năng phải chi tiêu nhiều hơn do nhận được lời mời đi ăn đi chơi từ bạn bè. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn và nửa ấy có thể sẽ nảy sinh tranh cãi về vấn đề về nhà ra mắt hoặc chuyện hôn nhân mặc dù bạn chưa thực sự sẵn sàng để lập gia đình và còn quá nhiều mối bận tâm về công việc.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu có thể gặp phải khó khăn trong công việc vì thiếu kỹ năng sẽ khiến bạn bị hạn chế ở mọi nơi, tuột mất nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức, phát tài. Tình hình tài chính kém sắc, tuổi Sửu đang có việc cần đến tiền nhưng bạn lại không thể nào đòi nợ được. Về tình cảm, những người độc thân dường như còn quá e dè, tự ti, không dám bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới cho thấy, hôm nay là một ngày may mắn với những người tuổi Dần khi công việc có những bước tiến vượt trội. Ngoài ra, bạn còn có nhiều cơ hội để làm giàu, cải thiện thu nhập của mình. Vận trình tình cảm không mấy thuận lợi, những xung đột trước đó không được tháo gỡ và nếu như không còn tình cảm, chia tay có lẽ là sự giải thoát tốt nhất cho cả hai.

Tuổi Mão

Công việc của những người tuổi Mão diễn ra khá thuận lợi, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và có nhiều thời gian để lên kế hoạch cho những dự định sắp tới. Tình hình tài chính ổn định, nguồn thu nhập của tuổi Mão có dấu hiệu tăng lên. Về tình cảm, bạn và người ấy đang tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Thìn

Vận may trong ngày hôm nay của những người tuổi Thìn đã sụt giảm, bạn có thể phải đương đầu với nhiều khó khăn trong công việc. Về tài chính, tuổi Thìn không nên kiếm tiền, đầu tư kinh doanh vào những dự án mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, đây không phải là thời điểm thích hợp để những người độc thân tỏ tình. Về sức khỏe, tuổi Thìn không thể ngồi lâu trong ngày hôm nay vì bạn bị đau lưng và cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ nên cẩn thận họa tiểu nhân. Tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn trong công việc vì bị tiểu nhân phá đám, chọc gậy bánh xe và bị những lời gièm pha xung quanh gây ảnh hưởng. Vận trình tình cảm kém sắc, khi cả hai xảy ra tranh cãi, xung đột, bạn lại chọn cách im lặng khiến nửa kia càng khó chịu hơn. Về sức khỏe, những người tuổi Tỵ nên chú ý hơn tới các vấn đề về thị lực.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc, bạn nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và năng lực của bạn được mọi người công nhận. Tình hình tài chính khởi sắc, tuy nhiên bạn chỉ có thể kiếm được một khoản tiền lớn nếu chịu bỏ vốn đầu tư. Vận trình tình cảm viên mãn, bạn và người ấy đang đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu. Sức khỏe của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay cũng chẳng có vấn đề gì phải lo lắng.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Tình hình tài chính ổn định, tuổi Mùi không cần phải lo lắng tới việc chi tiêu. Về tình cảm, giữa bạn và người ấy dường như đang có khoảng cách vô hình nào đó khiến cả hai ngày càng xa nhau. Về sức khỏe, tuổi Mùi nên uống nước nhiều hơn để tránh bị khô da.

Tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra khá suôn sẻ, những công việc tồn đọng trước đó đều được bạn giải quyết ổn thỏa. Tình hình tài chính ổn định, nguồn thu nhập được đảm bảo. Vận trình tình cảm khởi sắc, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình với sự giúp đỡ, mai mối của bạn bè, đồng nghiệp.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể gặp một vài rắc rối phát sinh trong công việc, khiến bạn rất dễ hoảng loạn, không biết phải xử trí thế nào. Về tài chính, tuổi Dậu có xu hướng chi tiêu nhiều cho các mặt hàng xa xỉ. Chuyện tình cảm ổn định, cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện, quan tâm lẫn nhau. Về sức khỏe, tuổi Dậu nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tập thể dục để nâng cao sức khỏe tổng thể.

Tuổi Tuất

Trong công việc, tuổi Tuất có nhiều cảm hứng và ý tưởng mới mẻ. Về tài chính, tuổi Tuất vượng tài lộc, bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ biết cách quản lý chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều khả năng sẽ được bố mẹ dẫn đi ra mắt, giới thiệu cho đối tượng để làm quen. Về sức khỏe, tốt hơn hết tuổi Tuất nên uống ít rượu khi đi giao tiếp.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi sẽ có một ngày đen đủi về mọi mặt. Công việc của tuổi Hợi diễn ra không thuận lợi, bạn dễ bị người khác lừa gạt. Vận trình tài chính kém sắc, số tiền đầu tư trước đó khó lấy lại được. Chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn, tuy đã thổ lộ tình cảm của mình với nửa kia nhưng khả năng cao tuổi Hợi sẽ bị từ chối phũ phàng. Sức khỏe của những người tuổi Hợi suy giảm do bạn đang phải suy nghĩ quá nhiều, có nhiều việc khiến bạn phải buồn lòng, bận tâm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất