Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 29/2/2020: Sư Tử cần nghiêm túc hơn trong công việc, Song Ngư nên chú ý sức khỏe

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 29/2/2020 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử cần nghiêm túc hơn trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 29/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày khá may mắn.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 29/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày khá may mắn. Hôm nay bạn có thể sẽ thu được một nguồn lợi nhuận lớn từ việc đầu tư vào những dự án với bạn bè. Về tình cảm, người ấy sẽ cảm thấy tin tưởng vào bạn hơn và mối quan hệ cả hai dương như đang ngày càng trở nên hài hòa, gắn bó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, một vài thay đổi bất ngờ phát sinh trong ngày có thể sẽ khiến Kim Ngưu mất bình tĩnh, do đó bạn cần chú ý kiềm chế sự nóng giận của mình. Về tình cảm, bạn và người ấy có thể sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng vào hôm nay. Nguyên nhân là các vấn đề đã tích tụ từ lâu. Do đó bạn nên chuẩn bị tinh thần để có cách xử lý tốt nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong công việc, Song Tử sẽ đã nhận được những thành quả xứng đáng, có thể bạn sẽ được thăng chức hoặc khen thưởng vào hôm nay. Tuy nhiên bạn đừng nên tỏ ra quá kiêu ngạo về điều này, cần biết cách kiềm chế bản thân. Về tình cảm, những người độc thân có vẻ hoàn toàn hài lòng với tình trạng hiện tại và không mặn mà lắm với chuyện yêu đương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có thể sẽ gặp phải tổn thương nhỏ về tình cảm. Có thể đối phương đã làm điều gì đó khiến bạn cảm thấy thất vọng và không biết phải đối mặt với nó thế nào. Về tài chính, bạn nên đặt ra kế hoạch chi tiêu phù hợp cho bản thân và không nên quá phung phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 29/2/2020 cho thấy, Sư Tử nên nghiêm túc hơn trong công việc để đạt được thành quả cao hơn. Hôm nay bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, những người độc thân sẽ có khả năng thoát ế cao còn những cặp đôi thì ngày càng trở nên gắn bó hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, sẽ có một vài thay đổi, điều chỉnh trong công việc của Xử Nữ. Tuy nhiên bạn đừng vì thế mà quá lo lắng, hãy coi như đây là cơ hội để bạn rèn luyện cũng như thể hiện năng lực của mình. Về tình cảm, hôm nay chính là thời điểm thích hợp để những Xử Nữ độc thân bày tỏ tình cảm với người trong mộng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ khá may mắn và có cơ hội làm được việc lớn. Tuy nhiên bạn sẽ gặp phải một vài thử thách nhỏ vào cuối ngày, vì vậy hãy nỗ lực hết sức. Về tình cảm, bạn và người ấy có thể sẽ nảy sinh một vài vấn đề, và bạn nên thay đổi cách xử lý của mình chứ đừng giống mọi lần.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Về công việc, hôm nay Bọ Cạp nên thể hiện sự cố gắng hết mình, bạn có thể sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương nếu làm tốt. Về tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ có những bước tiến mới, như tiến tới hôn nhân, hoặc có em bé. Bước tiến này có thể sẽ mang đến thách thức và áp lực cho cả hai bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong công việc, Nhân Mã được khuyên nên đề phòng với các mối quan hệ đồng nghiệp xung quanh, rất có thể có người đang muốn dèm pha, nói xấu bạn đấy. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp thông qua sự giới thiệu của gia đình vào hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội mới để thay đổi, nhưng dường như bạn lại khá ngần ngại và lo sợ sẽ phải từ bỏ những gì đang có. Vì vậy bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Về tình cảm, có vẻ gần đây bạn và nửa kia ít dành thời gian chia sẻ với nhau. Điều này khiến bạn mất đi cảm giác an toàn với mối quan hệ hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, Bảo Bình có thể sẽ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, do đó bạn nên cẩn trọng về lời nói của mình, tránh gây mất lòng hoặc làm tổn thương đối phương. Về tình cảm, bạn sẽ trở thành điểm tựa vững chắc cho người ấy về mọi mặt trong cuộc sống, do đó đối phương rất coi trọng mối quan hệ này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 29/2/2020 cho thấy, Song Ngư nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, bạn cần đặc biệt cẩn trọng với những thay đổi về cân nặng của mình thời gian gần đây. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người phù hợp với mình nhờ vào việc tham gia các hoạt động tập thể.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất