Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019: Bạch Dương may mắn trong tình cảm, Bọ Cạp nên tập trung vào công việc hiện tại

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019 cho thấy những người thuộc cung Bọ Cạp nên tập trung vào những công việc trước mắt và đừng xao nhãng sang chuyện khác. 

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày ngập tràn may mắn .

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày ngập tràn may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên nếu bạn không có cảm hứng làm những điều lãng mạn trong ngày hôm nay thì cũng chẳng sao. Chỉ cần nghĩ tới người ấy thôi cũng đủ để bạn có tâm trạng nhảy chân sáo cả ngày rồi. Hãy nở nụ cười tươi với những người bạn gặp trong ngày hôm nay và chắc chắn bạn cũng sẽ nhận lại rất nhiều nụ cười trìu mến. Đây là ngày để bạn tận hưởng niềm vui và vẻ đẹp của cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vấn đề lớn nhất trong việc cạnh tranh về quyền lực không phải là để mất quyền kiểm soát của mình vào tay người khác mà là trong quá trình bạn nỗ lực hết sức để cạnh tranh thì bạn không còn quan tâm đến những thứ quan trọng xung quanh mình nữa. Các mối quan hệ cá nhân nên là ưu tiên số một của Kim Ngưu bởi chẳng có nghĩa lý gì nếu như bạn chiến thắng cuộc chiến ngoài kia mà lại không thể giữ được hòa khí và sự ổn định trong chính gia đình mình. Và chắc chắn cũng chẳng có gì vui vẻ nếu như bạn đứng ở đỉnh cao một mình cả.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song tử nên ra ngoài và kết nối nhiều hơn với mọi người. Đừng ngại thể hiện con người thật của mình. Mỗi khi bạn làm ai đó nở nụ cười thì bạn càng có thêm động lực để lan truyền những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Khi bạn có nhiều mối quan hệ tốt đẹp với mọi người cũng là lúc sự tự tin trong bạn tăng thêm rất nhiều. Sau đó hãy dùng sự tự tin ấy để đối mặt với những thách thức mà cuộc sống đặt ra cho bạn trong vài ngày tới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đã đến lúc cho ai đó biết cảm xúc thật của bạn về sự có mặt của người đó trong cuộc đời Cự Giải. Hãy dành tặng người đó một món quà nhưng đừng quá phô trương vì không phải ai cũng lóa mắt trước những món quà đắt tiền đâu. Hiện tại với bạn thì thời gian quan trọng hơn tiền bạc rất nhiều, vì thế tại sao bạn không dành thời gian và tâm huyết để làm một món quà tặng người ấy? Hãy lên kế hoạch cho một khoảnh khắc riêng tư của riêng hai người và hãy sắp xếp công việc thật linh hoạt trong ngày hôm đó để chắc chắn không chuyện gì ảnh hưởng đến kế hoạch quan trọng này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019 cho thấy, Sư Tử không nên lãng phí thời gian vào những thứ hào nhoáng trong cuộc sống. Bạn cần sắp xếp để có thời gian cho cả những việc quan trọng và những việc ít quan trọng, đồng thời cân bằng giữa những điều cần thiết phải làm và những việc vô thưởng vô phạt, làm hay không cũng không quan trọng. Bạn không muốn người khác hiểu lầm về bản thân cũng như mục đích của mình trong cuộc sống. Bạn có giá trị hơn những gì bạn đang thể hiện, vậy nên hãy bắt đầu tập trung phát triển theo hướng có lợi hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có vẻ như Xử Nữ sẽ trở thành tâm điểm của thị phi trong ngày hôm nay nhưng đừng lo vì bạn có thể giải quyết ổn thỏa mọi việc. Thậm chí bạn còn khá thích thú với những lời đồn đại này vì nó liên quan đến một vài người bạn yêu quý. Điều duy nhất bạn cần nhớ đó là phải cố gắng giữ bình tĩnh và linh hoạt hết mức có thể trong mọi trường hợp, để khi có vấn đề xảy ra người khác sẽ không có cơ hội hãm hại bạn. Bạn càng tạo khoảng cách với những người đó bao nhiêu thì ngày hôm nay của bạn sẽ càng bình yên bấy nhiêu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Có vẻ gần đây Thiên Bình khá khép kín. Đã đến lúc bạn nên bước ra khỏi vỏ ốc và tăng cường hoạt động, giao lưu với mọi người hơn rồi. Nếu bạn không có tâm trạng làm người lãnh đạo thì cũng chẳng sao, bạn vẫn có thể khiến mọi người lắng nghe mình ngay cả khi tay bạn không đeo băng “đội trưởng”. Hãy làm theo cách của mình, với những nguyên tắc của mình. Dần dần bạn sẽ nhận ra rằng mọi người rất cởi mở và sẵn sàng làm việc với bạn. Đừng để những định kiến của bản thân kìm hãm bạn, hãy thay đổi chúng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Về công việc, Bọ Cạp không nên tìm tới những công việc hay những lĩnh vực mới trong ngày. Hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp. Ngay bây giờ, bạn hãy tập trung vào những việc trước mắt và đừng xao nhãng sang chuyện khác. Về tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã chuẩn bị đi du lịch đâu đó thì hãy chuẩn bị sẵn sàng cả về vật chất và tinh thần nhiều hơn những gì bạn đã lên kế hoạch. Bất kì chuyến đi nào trong vài ngày tới đều mang đến rất nhiều bất ngờ cho bạn và có thể bạn sẽ phải ở lại đó lâu hơn bạn nghĩ. Bạn sẽ đạt được mọi điều mà bạn mong muốn trong chuyến đi này, vì thế hãy tự tin và lạc quan về bước đường phía trước. Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho những chuyến đi thì đã đến lúc xác định cho mình một điểm đến rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một loạt những sự hiểu lầm sẽ khiến ngày hôm nay của Ma Kết không dễ dàng gì nhưng thách thức một chút cũng chẳng có gì đáng ngại. Đây là lúc bạn cần vượt qua nỗi sợ của bản thân và đối mặt với những thử thách. Hãy tiếp tục đi trên con đường bạn đã chọn dù có gặp phải bao nhiêu trở ngại đi nữa. Bạn càng đi xa thì càng cảm thấy tự tin và thoải mái hơn với những gì mình đang làm. Mọi người có thể sẽ can thiệp vào chuyện của bạn với những câu hỏi không liên quan nhưng hiện tại bạn có thể không đưa ra câu trả lời cho những chuyện đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu giữa Bảo Bình và ai đó xảy ra mâu thuẫn thì hãy dừng lại một phút và tự hỏi mình xem liệu nguyên nhân dẫn đến vấn đề này là từ đầu. Về mặt tình cảm, bạn nên cởi mở hơn với những người khác giới khác. Rồi bạn sẽ nhận ra rằng, tình yêu chính là một loại gia vị mang lại niềm vui trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2019 cho thấy, Song Ngư sẽ có một vài mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Thật may là nó sẽ không quá lớn. Những người có liên quan thường sẽ đầy ngờ vực và tốt nhất bạn nên tránh xa họ để không bị liên lụy dù trên phương diện nào đi nữa. Có vẻ đây là lúc bạn nên bắt đầu theo dõi kỹ các cuộc tranh luận và ngay khi cảm thấy có dấu hiệu căng thẳng thì nên rút lui ngay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất