Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/3/2020: Song Tử gặp rắc rối, Xử Nữ nhạy cảm quá mức

Trần Xuân
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/3/2020 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ sẽ nhạy cảm hơn với mọi thứ, những lời hỏi thăm bình thường cũng có thể khiến họ cảm thấy khó chịu, tổn thương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/3/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương không mấy suôn sẻ nhưng chuyện tình cảm lại khá khởi sắc trong ngày hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/3/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương vẫn chưa mấy suôn sẻ do bạn chưa dốc toàn tâm toàn sức cho công việc, có tính cả thèm chóng chán nên không thể tập trung làm tốt chuyện gì. Về tình cảm, những người độc thân Bạch Dương có thể gặp được vài đối tượng phù hợp để hẹn hò.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu cảm thấy quá khó khăn, không biết nên làm gì tiếp theo thì Kim Ngưu nên tìm tới sự trợ giúp từ những người xung quanh. Nếu lên kế hoạch hợp lý và có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, chắc chắn công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ, gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Do quá chú tâm vào công việc nên bạn lơ đễnh đi nửa kia của mình, nhưng dù có bận rộn thế nào đi chăng nữa, bạn hãy bớt chút thời gian để quan tâm đối phương nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hôm nay cho thấy, Song Tử sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn với những lời chỉ trích. Thay vì ngoan cố bảo vệ ý kiến của mình, bạn nên cho mình chút thời gian để bình tâm lại, suy xét mọi việc và đừng ngại nhận lỗi nếu phạm phải sai lầm. Về tình cảm, những cặp đôi đang yêu nhau càng thêm thắm nồng, người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc và tài chính của bạn có dấu hiệu tụt dốc, nên bạn hãy giữ vững chính kiến và quan điểm cá nhân trong mọi tình huống. Ngoài ra, bạn hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình với đồng nghiệp và cấp trên để tạo ấn tượng tốt. Chuyện tình cảm của Cự Giải có chuyển biến tích cực, những người độc thân dễ tạo được ấn tượng tốt với người khác giới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/3/2020 dự đoán Sư Tử sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi lớn trong công việc, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng vì mọi thứ đều thay đổi theo hướng tích cực. Về tình cảm, các cặp đôi khó tránh khỏi hiểu lầm, tranh cãi nhưng sau tất cả, hai người vẫn ở bên cạnh nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi ngày 6/3/2020 cho thấy, Xử Nữ khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Dù trong mắt mọi người, Xử Nữ là một người khá mạnh mẽ, độc lập nhưng sâu thẳm bên trong là một Xử Nữ yếu đuối, luôn khao khát được bao bọc, động viên và giúp đỡ. Đừng cố gắng đào sâu chuyện riêng tư của Xử Nữ trong ngày hôm nay nhé vì điều đó có thể khiến họ bị tổn thương sâu sắc đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khối lượng công việc tồn đọng dễ khiến Thiên Bình mệt mỏi, căng thẳng, nổi cáu với những người xung quanh. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian sắp xếp lại công việc một cách khoa học, ưu tiên những việc quan trọng trước. Chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn, vậy nên Thiên Bình đừng cố gượng ép mà hãy để mọi thứ tự nhiên.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Sự đa nghi của Bọ Cạp lên đến đỉnh điểm khi bạn nghi ngờ về tất cả mọi thứ xuất hiện với những người xung quanh dù họ có lòng tốt giúp đỡ bạn. Bạn nên thả lỏng, thoải mái hơn vì không phải ai trên này cũng là mối hoài nghi. Chuyện tình cảm sẽ khá bất lợi với những người độc thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là một ngày tràn đầy năng lượng với Nhân Mã, sự nhiệt tình của bạn sẽ truyền đến cho người khác sự tươi mới và vui vẻ, nên xung quanh bạn luôn tràn ngập tiếng cười. Đường tình duyên của Nhân Mã vượng sắc, những người độc thân có thể sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình, trong khi cuộc sống của các cặp đôi vẫn luôn là một màu hồng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hôm nay cho thấy công việc của Ma Kết khá hanh thông, nhưng tình hình tài chính vẫn khiến bạn đau đầu do bạn không có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Những cảm xúc và sự lãng mạn trong chuyện tình cảm của Ma Kết sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Đây là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu sâu hơn về nửa kia của mình, đôi khi chỉ cần một cử chỉ quan tâm nhỏ cũng có thể hâm nóng tình cảm rồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày khá mệt mỏi nếu bạn vẫn giữ cách hành xử nóng vội, bốc đồng, không chịu lắng nghe sự góp ý của người khác. Công việc vì vậy mà chưa được như mong đợi, chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng theo.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 6/3/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ đón nhận những rung cảm, những mối quan hệ đầy tinh tế. Những người độc thân có khả năng thành công cao khi tỏ tình. Chuyện công việc của Song Ngư vẫn tiến triển bình thường theo ý muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất