Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 28/2/2020: Thiên Bình vận tài lộc tốt, Xử Nữ cần tạo sự bứt phá trong công việc

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 28/2/2020 cho thấy những người thuộc cung Xử Nữ cần tạo sự bứt phá trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 28/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày vấp phải nhiều vấn đề phát sinh trong công việc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 28/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày vấp phải nhiều vấn đề phát sinh trong công việc, nhưng điều đó sẽ mở ra cho bạn những con đường, cơ hội mới nên bạn đừng quá lo lắng. Về tình cảm, có vẻ bạn và người ấy đều khá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho nhau, hãy cố gắng cải thiện nó và làm điều gì đó tươi mới cho mối quan hệ này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu có thể sẽ không tránh khỏi việc bị sếp chỉ trích vì sai lầm nào đó của bạn. Bạn nên bình tĩnh để nhận ra sai sót của bản thân và tìm cách cải thiện nó. Về tình cảm, cả bạn lẫn người ấy hãy cố gắng kiềm chế cái tôi cá nhân và dành khoảng trống cho riêng mình để cân bằng lại cảm xúc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử và người ấy có thể dễ dàng vì một mâu thuẫn nhỏ mà gây tranh cãi. Bạn nên bình tĩnh và học cách kiềm chế cảm xúc để không khiến chuyện tình cảm có thêm trở ngại lớn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa và cần ăn uống điều độ hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tài vận của Cự Giải trong ngày hôm nay tương đối tốt, có khả năng cao là bạn sẽ tự mình tạo ra cho mình những cơ hội đột phá mới về cả sự nghiệp lẫn tài chính. Về tình cảm, người ấy có thể sẽ mang lại cho bạn điều gì đó bất ngờ, lãng mạn vào cuối ngày đấy. Sức khỏe của bạn trong ngày tương đối ổn định.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 28/2/2020 cho thấy, Sư Tử có thể sẽ phát sinh mâu thuẫn và dẫn đến chiến tranh lạnh với nửa kia của mình. Do vậy bạn hãy cố gắng bình tĩnh nói chuyện với đối phương để mối quan hệ cả hai tiến triển tốt đẹp hơn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về dạ dày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc hiện tại của Xử Nữ có vẻ đã không còn phù hợp với khả năng phát triển của bản thân nữa nhưng do bạn quá an phận thủ thường và không muốn tìm chỗ mới. Do vậy, bạn cần chủ động tạo sự bứt phá và thay đổi cho bản thân đi. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ nhận được một lời tỏ tình trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận tài lộc của Thiên Bình hôm nay rất tốt, vì vậy nếu có kế hoạch gì thì bạn nên tận dụng thời cơ làm ngay, khả năng thành công sẽ vô cùng lớn. Về tình cảm, bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra một vài tranh cãi trong ngày do sự xuất hiện của một người thứ ba bất ngờ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay, công việc của Bọ Cạp sẽ tiến triển rất thuận lợi, thái độ lạc quan của bạn khiến mọi việc tiến hành suôn sẻ hơn rất nhiều. Về tình cảm, những người độc thân sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với người trong mộng, khiến đối phương xúc động và đẩy mối quan hệ tiến xa hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi chuyện sẽ diễn ra khá thuận lợi với Nhân Mã trong ngày hôm nay, đây sẽ là lúc để bạn có thể bắt tay vào làm những điều mình muốn. Các ý tưởng mà bạn đưa ra trong công việc sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực. Về tình cảm, bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch hoặc làm những điều mình ấp ủa bấy lâu với nửa kia.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, Ma Kết nên biết lắng nghe cũng như thể hiện ý kiến của bản thân, nhờ khả năng lãnh đạo tuyệt vời nên công việc của bạn sẽ tiến triển suôn sẻ. Về tình cảm, bạn nên hỗ trợ người ấy trong nhiều khía cạnh của cuộc sống để mối quan hệ của hai người ổn định, hài hòa hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là một ngày không thể hoàn hảo hơn đối với Bảo Bình, bạn sẽ nhận được những thành quả đáng khen ngợi trong công việc, tình hình tài chính cũng vì thế mà sẽ được cải thiện đáng kể. Về tình cảm, bạn thích cảm giác được ở người ấy ngay cả khi cả hai không nói gì, nhưng chỉ cần bên nhau là đủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 28/2/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ cảm thấy chút bức bối trong mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy, dường như trong mối quan hệ này bạn không có không gian riêng và thậm chí bạn đang muốn từ bỏ. Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về đường tiêu hóa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất