Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/4/2020: Bạch Dương khó khăn dồn dập, Thiên Bình thu nhập cải thiện

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/4/2020 cho thấy công việc của Thiên Bình diễn ra khá thuận lợi khi mọi việc đều đi đúng quỹ đạo, thu nhập được cải thiện đáng kể.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/4/2020 dự báo, công việc của Bạch Dương không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/4/2020 dự báo, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách trong công việc vào ngày hôm nay. Tuy công việc khó khăn, chất đống nhưng thái độ làm việc của bạn lại kém tập trung, nhởn nhơ nên chắc chắn hiệu quả công việc giảm sút. Chuyện tình cảm cũng không được như mong đợi, những người độc thân còn quá e dè, tự ti nên bỏ lỡ cơ hội thoát ế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu tương đối khó khăn do bạn đang tự tạo áp lực, chỉ tiêu cho mình. Vận trình tài chính không ổn định, bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn. Chuyện tình cảm có nhiều biến động, bạn cảm thấy người kia ít quan tâm tới mình, nghi ngờ có kẻ thứ 3 xen vào khiến bạn bồn chồn, lo lắng. Tuy nhiên, dù thế nào thì Kim Ngưu nên suy nghĩ thật kỹ càng, đừng vội áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/4/2020 cho thấy, công việc của Song Tử diễn ra khá suôn sẻ vì bạn được những người xung quanh chỉ dẫn, giúp đỡ nhiệt tình. Tình hình tài chính ổn định, bạn biết cách chi tiêu hợp lý nên túi tiền được đảm bảo. Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn, các mâu thuẫn trước đó được hóa giải và cả hai sẽ lại càng yêu thương nhau hơn. Tuy nhiên, những người độc thân lại không đủ mạnh dạn, ngại ngùng trong giao tiếp nên vẫn luẩn quẩn trong kiếp độc thân.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp nhiều trở ngại trong công việc vì tính cách bốc đồng, nóng vội của bạn có thể dẫn đến những quyết định sai lầm. “Mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền mặt” nên tình hình tài chính của chòm sao này ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Về tình cảm, Cự Giải vượng vận đào hoa, những người độc thân nhận được nhiều sự chú ý từ những người xung quanh, đặc biệt là những người giỏi nấu nướng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/4/2020 cho thấy, công việc của Sư Tử diễn ra bình ổn, bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo, được cấp trên đánh giá cao. Chuyện tình cảm của những người độc thân có bước tiến mới, các cặp đôi vẫn hòa thuận, hạnh phúc bên nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ không được thuận lợi cho lắm, bạn dễ dàng bỏ lỡ những cơ hội trời cho nên cứ mãi giậm chân tại chỗ, không có bước đột phá nào. Nguồn thu nhập vì thế mà giữ nguyên, trong khi các khoản chi lại tăng lên rất nhiều. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, trong khi những người độc thân lại chẳng mặn mà gì đến chuyện yêu đương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình diễn ra khá thuận lợi khi mọi việc đều đi đúng quỹ đạo, thu nhập được cải thiện đáng kể nếu bạn biết nắm bắt cơ hội. Vận trình tình cảm khởi sắc, các mẫu thuẫn trước đó nhanh chóng được giải quyết, những người độc thân có nhiều cơ hội làm quen, gặp gỡ những người khác giới.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hôm nay dự báo công việc của Bọ Cạp gặp nhiều trắc trở, bạn dễ bị đồng nghiệp chọc ngoáy vì ghen ăn tức ở, bị cấp trên khiển trách. Những chuyện này chắc chắn sẽ khiến tâm trạng của Bọ Cạp bị tụt dốc không phanh và bạn dễ dàng trút “quả tả” này lên những người thân yêu, khiến họ tức giận, tổn thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra khá ổn định, tuy làm việc hơi thiên về cảm xúc nhưng mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát của bạn. Tình hình tài chính không có nhiều biến động, tuy bạn tiêu nhiều nhưng cũng nhận về một khoản thu kha khá từ nghề phụ. Về tình cảm, những người độc thân dễ gây được ấn tượng tốt với những người xung quanh nhờ sự tự tin, dễ thương của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/4/2020, nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần trách nhiệm cao mà công việc của Ma Kết luôn hoàn thành đúng thời hạn, hiệu quả tốt. Vê tình cảm, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, bạn không còn hời hợt với nửa kia như trước nữa. Những người độc thân mở lòng hơn, sẵn sàng bước qua quá khứ đau thương để kiếm tìm hạnh phúc mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân trước cấp trên và đối tác. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Bảo Bình vẫn nên học cách thắt chặt chi tiêu hơn nữa. Về tình cảm, các cặp đôi có thể nảy sinh tranh cãi. Những lúc thế này, Bảo Bình hãy cố bình tĩnh, lắng nghe ý kiến của đối phương nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 10/4/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ có một ngày bình yên khi cả tình và tiền đều viên mãn. Trong công việc, các mối quan hệ xã giao của Song Ngư rất tốt, mang lại nhiều cơ hội lớn cho bạn. Về tình cảm, tuy đang trong thời gian cách ly xã hội nhưng hai người vẫn luôn quan tâm nhau mỗi ngày, chia sẻ buồn vui cùng nhau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất