Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/11/2019: Song Ngư nên mạnh dạn hơn trong tình cảm, Bạch Dương cẩn thận về lời nói

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/11/2019 cho thấy những người thuộc cung Song Ngư nên mạnh dạn hơn trong tình cảm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/11/2019 cho thấy, Bạch Dương nên thận trọng về lời ăn tiếng nói trong ngày.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/11/2019 cho thấy, Bạch Dương nên thận trọng về lời ăn tiếng nói trong ngày. Đôi khi không phải cứ nói thẳng, nói thật thì sẽ được lòng người khác. Rất có thể bạn có ý tốt nhưng vì lời nói và thái độ không đúng mực mà khiến người khác hiểu lầm ý tốt của bạn và nghiêm trọng hơn nữa là khiến người đó tổn thương đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên chú ý hơn tới sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn uống của bản thân. Bạn nên ăn uống điều độ hơn. Đừng lúc thì bỏ bữa, lúc thì ăn uống thả phanh hết món này đến món khác. Điều đó sẽ khiến sức khỏe hay đường tiêu hóa của bạn không ổn định. Mặc dù hiện tại có thể bạn chưa gặp vấn đề gì nhưng trong tương lai, nếu cứ tiếp diễn thói quen ăn uống như thế này thì không nói trước được gì cả.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy hỏi ý kiến người khác nếu cảm thấy phân vân trước những sự lựa chọn trong cuộc sống. Trong mọi trường hợp, bạn hãy nhìn nhận mọi vấn đề một cách khách quan. Đừng nên quá so đo, xét nét hay thành kiến với người khác. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về giao mùa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn tâm niệm cho đi không cần nhận lại, bởi vậy lúc nào bạn cũng đối xử rất tử tế và bao dung với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, đừng để người khác lợi dụng lòng tốt đó của bạn cho những mục đích không tốt. Về tình cảm, những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân trong một hoàn cảnh hết sức bất ngờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/11/2019 cho thấy, Sư Tử cần quyết tâm hơn trong công việc. Bạn hãy cống hiến hết mình dù có thể không biết mình sẽ gắn bó bao lâu. Vì một khi bạn đã nỗ lực hết sức thì dừng lại lúc nào bạn cũng sẽ không khiến bạn cảm thấy hối tiếc. Về mặt tình cảm, bạn cần chú ý thái độ và cách cư xử của mình với người ấy sao cho đúng mực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên quá bi lụy trong tình yêu. Tình cảm là chuyện không thể bắt ép được và không phải một người cố gắng là được. Chỉ cần bạn biết rằng mình đã đã nỗ lực hết sức để vun vén cho mối quan hệ này rồi thì dù kết thúc như thế nào đi nữa cũng không cần phải hối tiếc. Về tài chính, bạn hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi bỏ tiền mua một món đồ đắt đỏ nào đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong tình cảm, Thiên Bình nên quan tâm hơn đến người ấy. Gần đây có vẻ do quá bận rộn với công việc và gia đình mà bạn khiến đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Trong công việc, nếu bạn dám nghĩ dám làm hơn một chút thì bạn sẽ sớm nhận được hiệu quả về mặt tài chính thôi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân trong ngày. Đây là thời điểm bạn hãy tập những thói quen tốt, thay đổi chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để nâng cao sức khỏe. Không những vậy, nếu có bất kì dấu hiệu bất thường nào hãy đi khám ngay lập tức, đừng chủ quan. Về tình cảm, những người độc thân nên cởi mở và tích cực tham gia các hoạt động xã hội để có thể tìm được nửa kia phù hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên biết cân bằng thời gian giữa gia đình và công việc. Có vẻ bạn quá bận rộn với công việc mà vô tình quên mất những người thân yêu ở sát ngay bên cạnh mình. Về mặt tình cảm, bạn hãy chớp lấy thời cơ để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy vì nếu bạn cứ nhút nhát và mãi do dự thì sẽ tự mình tước đi cơ hội tốt đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong tình yêu, Ma Kết đừng quá đa nghi. Nếu bạn cảm thấy thắc mắc một vấn đề nào đó thì hãy nói chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng nghe những lời đồn thổi và tự mình đưa ra kết luận vô căn cứ. Có vẻ hôm nay may mắn về tài chính sẽ mỉm cười với bạn. Bạn không những có cơ hội tăng lương mà lộ trình thăng tiến trong công việc cũng hết sức rõ ràng nữa đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong ngày, Bảo Bình cần nỗ lực hơn nữa trong công việc. Có vẻ như thời gian vừa qua bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức nhưng kết quả thu về thì không được như mong muốn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và muốn buông tay. May mắn là cảm xúc tiêu cực đó chỉ là tạm thời, bạn có thể tự mình xốc lại tinh thần một cách nhanh chóng và luôn hoàn thành tốt công việc trong bất kì hoàn cảnh nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 21/11/2019 cho thấy, Song Ngư nên mạnh dạn hơn trong tình cảm, nếu không thì bạn sẽ để lỡ người thật sự phù hợp với mình và sau này sẽ phải hối tiếc đấy. Trong công việc, bạn không nên chủ quan vì thành công trong hiện tại không có nghĩa là bạn sẽ ở trên đỉnh cao chiến thắng mãi mãi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất