Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10/2019: Sư Tử đạt được những mục tiêu mong đợi, Bảo Bình nên xây dựng mối quan hệ mới

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10/2019 cho thấy những người thuộc cung Sư Tử sẽ đạt được những mục tiêu mà mình mong đợi bấy lâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10/2019 cho thấy, Bạch Dương không nên coi những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà mình đang có là điều đương nhiên.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10/2019 cho thấy, Bạch Dương không nên coi những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà mình đang có là điều đương nhiên vì một ngày chúng sẽ không còn nằm trong tầm tay bạn nữa. Hãy làm gì đó để bảo vệ những gì bạn yêu quí, cho dù đó là một mối quan hệ, một công việc hay một tài sản nào đó thuộc sở hữu của bạn đi nữa. Bạn không thể nào mãi mãi giữ chúng bên mình được nhưng ít nhất thì bạn có thể học cách chấp nhận và chuẩn bị tâm lí cho những sự đổi thay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là một ngày rất tốt để Kim Ngưu dọn dẹp lại cuộc sống, ví dụ như quét dọn, lau chùi không gian sống hoặc xử lý những vấn đề giữa bạn và một người bạn nào đó. Bạn hoàn toàn có thể có một khởi đầu mới nếu bạn chấp nhận đối mặt và giải quyết vấn đề. Hãy xắn tay áo lên và bắt đầu càng sớm càng tốt vì có thể càng ngày bạn sẽ càng ngần ngại và chần chừ hơn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Sự nhanh trí sẽ là lợi thế của Song Tử trong ngày hôm nay vì nó sẽ giúp bạn nắm bắt được thời cơ thích hợp cũng như tìm được cách tiếp cận và đến được những nơi bạn cần đến. Nếu bạn gặp phải một vài trở ngại trong quá trình thực hiện kế hoạch của mình thì hãy yên tâm vì bạn sẽ giải quyết chúng trong nháy mắt. Hãy mỉm cười thật tươi và nỗ lực hết sức hướng tới mục tiêu của mình. Bạn không cần tất cả mọi người phải đồng sức đồng lòng với mình thì mới đạt được thành công, chỉ cần bạn tin tưởng vào chính mình là đủ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải nên tăng cường giao lưu với mọi người hơn và nên làm quen với càng nhiều người càng tốt. Bỗng nhiên hôm nay bạn cảm nhận được một nguồn năng lượng dồi dào và khác lạ đang chảy trong cơ thể mình và bằng các cuộc trò chuyện đó bạn sẽ thỏa mãn được trí tò mò về việc mọi người tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống như thế nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10/2019, Sư Tử nên cải thiện công việc của mình. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn nghiên cứu các lĩnh vực khác hoặc tham gia các khóa đào tạo chuyên môn để bắt đầu một hướng đi mới. Bạn sẽ có cơ hội đạt được những mục tiêu mà bạn đã mong mỏi từ lâu ngay trong ngày hôm nay và mọi chuyện dường như đều nằm trong tầm tay bạn. Vậy nên chẳng có lí do gì để chần chừ thêm nữa. Hãy biết rằng giai đoạn may mắn này sẽ không kéo dài lâu, vì thế hãy tận dụng triệt để nó khi còn có thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày, Xử Nữ sẽ cảm nhận được sự hài hòa trong mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh và mọi người đều đồng tình với cách suy nghĩ của bạn hơn bao giờ hết. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những sự hợp tác, cho dù bạn định lên ý tưởng kinh doanh hay cùng hùn vốn đầu tư đi nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Ở Thiên Bình có sức hút vô cùng lớn với mọi người xung quanh, tuy nhiên hôm nay có vẻ nguồn năng lượng đặc biệt này sẽ kéo một vài người đang cảm thấy khá bất an, bối rối về phía bạn. Họ đang hoang mang tìm hướng đi đúng đắn trong cuộc sống và có vẻ họ đang đi tìm một người có thể cho họ câu trả lời đó. Hãy thận trọng và đừng hứa hẹn gì nhiều trong tình huống này.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Nếu một trong những mối quan hệ mới của bạn đang xảy ra vấn đề gì đó thì bạn cần phải xác định được nó càng sớm càng tốt. Nếu chưa thể giải quyết thì hãy tạm thời không thể nó phát triển thêm nữa vì rễ càng đâm sâu thì càng khó xử lý về sau. Đừng quá bận tâm đến những gì người khác nói vì bạn không có thời gian cho những việc như vậy, thậm chí có để tâm cũng chẳng để làm gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã và nửa kia đang rất nỗ lực để cải thiện mối quan hệ của hai người nhưng dường như bạn sẽ mất rất nhiều thời gian thì mọi thứ mới vào đúng quỹ đạo của nó. Để có những cuộc trò chuyện thẳng thắn với nhau đòi hỏi hai bên phải thật sự chân thành và tin tưởng lẫn nhau. Bạn không nên sợ hãi và hãy cởi mở hơn với đối phương. Vượt qua được sự cố này mối quan hệ của hai bạn sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một vài tin bất ngờ sẽ khiến mọi người xung quanh Ma Kết cư xử như trẻ con vậy. Thật may là sự thay đổi này sẽ chỉ mang lại niềm vui cho bạn mà thôi. Bạn cực kì vị tha vào thời điểm này, vì thế bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho họ hàng, gia đình hoặc bạn bè, những người hay thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Những chủ đề gây tranh cãi thường khiến bạn bực mình hôm nay cũng dễ chịu hơn và có vẻ thú vị hơn một chút. Nhìn chung hôm nay Ma Kết có cách để chịu đựng mọi thứ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Bảo Bình bắt đầu xây dựng mối quan hệ mới từ con số 0 và tìm cách kết nối với mọi người một cách chân thành, sâu sắc hơn. Trí tuệ của họ nên được chia sẻ và đây là lúc bạn nên thực sự tìm hiểu về con người họ, là chính họ chứ không phải một nhân vật phụ nào đó trong câu chuyện cuộc đời của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 9/10/2019 cho thấy, sẽ có rất nhiều cuộc cạnh tranh diễn ra với Song Ngư trong công việc và điều đó sẽ tạo nên rất nhiều viễn cảnh không tưởng. Bên cạnh đó thì bạn có thể sẽ gặp được đối tượng tiềm năng thông qua các mối quan hệ công việc và đó là điều mang lại động lực cho bạn có thể suy nghĩ tích cực và luôn hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ xảy ra. Hãy cởi mở hơn trong giao tiếp với mọi người và “bật đèn xanh” cho họ biết bạn cũng sẵn sàng và thiện chí với mối quan hệ này như chính họ vậy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất