Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 7/4/2020: Cự Giải tình cảm kém sắc, Thiên Bình có tính ỷ lại

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 7/4/2020 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình có xu hướng dựa dẫm, phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác hơn là tự mình xoay sở.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 7/4/2020 cho thấy, tình hình tài chính của Bạch Dương khá ổn trong ngày hôm nay.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 7/4/2020 cho thấy, nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà Bạch Dương sẽ gặt hái được thành tựu lớn trong công việc. Tình hình tài chính khá ổn, do quá bận rộn cộng thêm dịch bệnh nên bạn chẳng thể đi mua sắm, nhờ vậy mà túi tiền được “bảo toàn”. Vận trình tình cảm ảm đạm, bạn khá lạnh nhạt, thờ ơ với nửa kia khiến họ bị tổn thương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hoàn thành tốt những công việc được giao, ghi điểm trong mắt cấp trên, từ đó mà con đường thăng quan tiến chức rộng mở hơn. Tình hình tài chính không mấy ổn định, bạn có xu hướng tiêu nhiều tiền hơn do mới được nhận lương. Về tình cảm, Kim Ngưu nên chủ động hâm nóng lại tình cảm, có vẻ như hai bạn đang cảm thấy khá nhàm chán trong mối quan hệ này rồi đấy. Những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ được ý trung nhân của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4/2020 cho thấy, công việc của Song Tử gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể nhưng chòm sao này nên từ tốn hơn, làm việc cẩn thận bớt nóng vội hơn thì hiệu quả đạt được sẽ cao hơn. Tài chính chưa có dấu hiệu gia tăng nhưng cũng đủ ăn đủ tiêu. Vận trình tình cảm êm đẹp, các cặp đôi đang chìm trong mật ngọt của tình yêu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra khá tốt, bạn đã mạnh dạn bày tỏ ý kiến, nêu quan điểm của mình trong các cuộc họp, làm việc nhóm. Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi, những người độc thân khó thoát khỏi cảm giác cô đơn vì nhìn xung quanh ai cũng có đôi có cặp. Trong khi đó, tình cảm giữa các cặp đôi lại có dấu hiệu nguội lạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 7/4/2020 cho thấy, công việc của Sư Tử tuy chưa có bước tiến mới nhưng mọi việc vẫn đang đi đúng quỹ đạo. Về tình cảm, Sư Tử nên học cách lắng nghe nhiều hơn. Những người độc thân vẫn một mình một bóng, không tìm được một nửa yêu thương vì tính khí ẩm ương của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ vẫn tiến triển thuận lợi, tuy nhiên những góp ý quá thẳng thắn của bạn có thể khiến người khác tự ái, chạnh lòng. Tài chính của Xử Nữ khá kẹt trong khoảng thời gian này, tiền vừa vào cửa trước đã đi ra từ cửa sau. Về tình cảm, Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại, trong khi những người độc thân khao khát được yêu thương nhưng vẫn không tìm thấy được người phù hợp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thiên Bình có dấu hiệu bị trì hoãn, do bạn có xu hướng dựa dẫm, phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác hơn là tự mình xoay sở. Tào chính giữ ở mức ổn định vì bạn biết cách chi tiêu, quản lý túi tiền của mình. Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, những người độc thân nên mở lòng hơn, cho đối phương cơ hội tỏ tình, tìm hiểu.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp có thể nảy sinh vấn đề nghiêm trọng, chẳng hạn như bất đồng quan điểm với cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè. Nếu mâu thuẫn không được giải quyết kịp thời sẽ khiến các mối quan hệ dễ rơi vào bế tắc, cản trở con đường thăng quan tiến chức của bạn. Chuyện tình cảm thăng hoa, bạn và nửa kia quấn quýt bên nhau mãi không rời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra tương đối dễ thở, một phần là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn, một phần là nhờ vào sự nâng đỡ của quý nhân. Tài chính khởi sắc, bạn thu được một khoản lợi lớn từ những vụ đầu tư trước đó. Vận trình tình cảm hài hòa, bạn và nửa ấy sẽ tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4/2020 dự báo hôm nay Ma Kết sẽ có bước chuyển mình rõ rệt trong công việc, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực hội họa. Tài vận tương đối may mắn, bạn không cần lo lắng tới vấn đề chi tiêu. Về tình cảm, Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, thay vì cắm mặt vào công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày làm việc năng động và vui vẻ, bạn sẽ hoàn thành tốt công việc được giao. Tử vi hàng ngày cũng dự báo Bảo Bình có khả năng sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào hôm nay. Chuyện tình cảm khởi sắc, các cặp đôi vẫn mặn nồng, hạnh phúc bên nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 7/4/2020 cho thấy, công việc của Song Ngư diễn ra tương đối dễ dàng, bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc. Vận trình tình cảm hài hoà, tốt đẹp, nhưng Song Ngư nên học cách kiên nhẫn, lắng nghe tâm sự của nửa kia. Sức khỏe của Song Ngư có dấu hiệu sa sút nên bạn hãy cận thẩn nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất