Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 24/3/2020: Bọ Cạp tài chính báo động, Nhân Mã dễ mắc sai lầm

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 24/3/2020 cho thấy công việc của Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong ngày hôm nay, bạn dễ phạm phải sai lầm và bị cấp trên khiển trách.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 24/3/2020 cho thấy, vận trình tình cảm của Bạch Dương không có tiến triển gì.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 24/3/2020 cho thấy, khả năng tập trung của Bạch Dương hôm nay không tốt nên công việc của bạn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Về tình cảm, những người độc thân vẫn dậm chân tại chỗ, không có tiến triển gì trong khi các cặp đôi vẫn nồng ấm như ban đầu. Về sức khỏe, áp lực công việc khiến Bạch Dương khá mệt mỏi, đau đầu, vì vậy bạn hãy cố gắng dành cho mình chút ít thời gian thư giãn để cải thiện tình trạng này nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu đang có dấu hiệu trì hoãn do bạn ỉ lại người khác quá nhiều, nhưng kết quả không được như mong đợi nên khiến bạn bận rộn vào cuối ngày. Vận trình tình cảm kém sắc, bạn và người ấy có thể nảy sinh nảy sinh mâu thuẫn và trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, bạn có thể thốt ra những lời lẽ khiến nửa kia bị tổn thương.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3/2020, nhờ sự kiên nhẫn không ngừng nghỉ trong thời gian qua nên công việc của Song Tử có nhiều chuyển biến tốt. Tuy nhiên, do còn thiếu tự tin vào bản thân nên Song Tử có thể bỏ qua vài cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Phương diện tình cảm cũng đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, những người độc thân có nhiều cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải nhìn chung khá suôn sẻ nhưng chòm sao này có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính, dễ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Vận trình tình cảm ảm đạm, tuy giữa hai người có hiểu lầm nhưng bạn chẳng buồn làm hòa, giải thích với người ấy. Nhưng “trong chán ngoài thèm” nên những người độc thân luôn khao khát tìm thấy người thương, tuy nhiên khi được người khác giới thiệu đối tượng làm quen, bạn lại tỏ ra thờ ơ, không mấy hứng thú.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 24/3/2020 cho thấy, nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, khả năng nắm bắt cơ hội cao nên hôm nay sẽ là ngày Sử Tử được nếm quả ngọt. Bạn được đồng nghiệp tán thưởng, cấp trên đánh giá cao năng lực và được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Về tình cảm, những người độc thân có nhiều vệ tinh xung quanh nhưng bạn lại kén cá chọn canh nên vẫn ế dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3, công việc của Xử Nữ diễn ra khá thuận lợi, dù có nảy sinh một vài rắc rối nhưng Xử Nữ đều có thể giải quyết ổn thỏa. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi do bất đồng quan điểm hoặc có hiểu lầm gì đó. Những người độc thân lại luôn thu mình lại, không muốn giao lưu, tiếp xúc với ai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tình hình công việc của Thiên Bình trong ngày hôm nay khá ổn định, bạn kết hợp ăn ý với đồng nghiệp và thể hiện rất tốt năng lực của bản thân khi làm việc nhóm. Tuy nhiên, Thiên Bình lại gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm, các cặp đôi không đủ kiên nhẫn để nghe lời giải thích, phân tích của nhau, bảo vệ cái tôi của mình nên mẫu thuẫn khó hóa giải, hai người không thể dung hòa được.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3/2020 cho thấy, Bọ Cạp không tìm được cảm hứng trong công việc, tinh thần xuống dốc kéo theo hiệu quả công việc của bạn bị giảm sút rõ rệt. Phương diện tài chính của Bọ Cạp có dấu hiệu báo động, do chán nản với công việc nên bạn vung tiền mua sắm cho khuây khỏa hơn nhưng có vẻ như bạn chi tiêu quá tay rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong ngày hôm nay, bạn dễ phạm phải sai lầm và bị cấp trên khiển trách, thậm chí khoản lương tháng này cũng có thể bị ảnh hưởng. Chuyện tình cảm của Nhân Mã chưa được như mong đợi, những người độc thân vẫn không thoải mái để trải lòng, tìm kiếm mối quan hệ tình cảm mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3 cho thấy, công việc của Ma Kết khá ổn định nhưng bạn nên chủ động và tích cực hơn nữa. Bên cạnh đó, chòm sao này nên cận thẩn về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay, tránh đầu tư kinh doanh một cách vội vàng, hấp tấp. Vận trình tình duyên nở rộ, kể cả nam hay nữ, bạn cũng đang có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cả công việc, tiền bạc lẫn tình yêu của Bảo Bình đều trong tầm kiểm soát, nên bạn không phải đau đầu suy nghĩ gì nhiều. Tuy nhiên, về tình cảm, Bảo Bình hãy học cách đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư của đối phương nhé, bởi vì ai cũng cần có khoảng không gian riêng cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 24/3/2020 cho thấy, Song Ngữ dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, bởi bạn đang cảm thấy bị đùn đẩy trách nhiệm dù đó là công việc chung. Về tình cảm, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn chỉ vì những chuyện vụn vặt hàng ngày.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin mới nhất