Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 7/10/2019: Thiên Bình nên thử sức với những điều mới, Bọ Cạp hãy đi theo bản năng

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 7/10/2019 cho thấy đây sẽ là một ngày tuyệt vời để những người thuộc cung Thiên Bình thử sức với những điều mới mẻ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 7/10/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều biến động.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 7/10/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày nhiều biến động. Sự sáng suốt của bạn sẽ đột nhiên biến mất khi bạn cố gắng sử dụng tất cả những khả năng khác nhau của trí tuệ. Hôm nay chính là ngày để bạn kiểm tra lại sự thông minh, nhanh nhạy của mình. Về tình cảm, những người độc thân sẽ gia tăng sức hút trong ngày và có thể sẽ nhận được một lời tỏ tình lãng mạn vào buổi tối.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu vốn có lợi thế là dễ thuyết phục người khác đồng ý với suy nghĩ của mình. Nhưng hãy cẩn thận vì bạn chỉ lôi kéo họ khi bạn cảm thấy chắc ăn, thành công, nếu không có chuyện gì là bạn nghe ca thán chê bai đủ đó. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về dạ dày do chế độ ăn uống thất thường gây ra.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể sẽ hoàn toàn chào thua trước độ gan lì ngang bướng của ai đó hôm nay. Đó chính là một quyết định đúng đắn trong lúc này cho bạn rồi đấy, thay vì tiếp tục chiến tranh lạnh, hãy hòa bình, bạn chỉ có thể góp ý khi cái đầu đối phương tạm thời hạ hỏa. Về tài chính, bạn sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính hiện tại nhờ vào các hợp đồng làm ăn béo bở trong ngày.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải được khuyên nên tỉnh táo và đừng bao giờ biến mình thành “con rối làm trò” vì một cuộc cá cược hoặc do lời thách đố của người khác. Bạn nên lượng sức mình trước khi gật đầu tham gia vào các cuộc chơi. Về công việc, bạn sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong ngày, đòi hỏi bạn phải có sự tập trung và thích ứng nhanh chóng với những thay đổi này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 7/10/2019 cho thấy, Sư Tử sẽ có một ngày phải đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn vốn là người khá giỏi trong các mối quan hệ ngoại giao, đặc biệt là với những người có chức có quyền. Điều đó nói rằng, nếu bạn cần nói chuyện với cấp trên về bất cứ một vấn đề nào đó thì bây giờ là thời điểm chắc chắn rồi đấy. Có thể bạn không có khả năng giải quyết vấn đề ngay có khi có sự giúp đỡ của họ nhưng ít nhất bạn sẽ thấy mọi chuyện không đến mức “tuyệt vọng” như đã nghĩ trước đó. Điều này mới thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tâm trạng của Xử Nữ trong ngày sẽ khá thất thường. Một mặt bạn muốn được mọi người đánh giá cao nhưng phải theo ý của mình, mặt khác bạn lại muốn được tự do bay nhảy, nhưng không muốn mọi người bỏ bê mình. Điều này khiến đầu óc bạn rối tung lên. Về sức khỏe, bạn nên chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, việc thiếu ngủ dạo gần đây đang khiến cho sức khỏe của bạn đi xuống rõ rệt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đây sẽ là một ngày tuyệt vời để Thiên Bình thử sức với những điều mới mẻ. Về công việc, bạn nên mạnh dạn đề xuất những ý tưởng mới, sáng tạo với cấp trên vì nó sẽ đem tới kết quả có lợi cho bạn. Về tình cảm, bạn sẽ buộc phải nói những điều mà người ấy không muốn nghe nhưng chắc chắn sẽ cần thiết cho cả hai bên.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tất cả những gì Bọ Cạp cần làm trong ngày là hãy đi theo bản năng của mình. Bạn dường như đang vướng mắc một số vấn đề thuộc về gia đình, và bạn có khả năng nhận biết trước những biến cố. Chính vì sự nhạy cảm của mình, bạn có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng. Về tình cảm, những người độc thân được khuyên nên kiên nhẫn chờ đợi thêm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù gần đây Nhân Mã gặp may mắn trong rất nhiều chuyện nhưng hãy nhớ rằng may mắn đó không kéo dài mãi mãi. Nói cách khác là hôm nay may mắn của bạn sẽ không thể cứu nguy cho bạn được nữa, vậy nên đừng mạo hiểm. Tuy nhiên nếu bạn đang chật vật trong cuộc sống thì đây lại là bước ngoặt mang đến tương lai tươi sáng hơn cho bạn. Hãy nhớ rằng gieo gì gặt nấy và không có gì là vĩnh cửu, vậy nên hãy thận trọng với mọi việc mình làm và luôn cố gắng làm tốt nhất có thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy cố gắng tránh biểu lộ mọi cảm xúc trên khuôn mặt của mình. Thay vào đó, bạn hãy thử tìm kiếm những gì có thể giúp bạn thay đổi những cảm nhận hiện giờ. Nếu như bạn không muốn để người khác lo lắng hay phải trả lời những câu hỏi của họ thì điều đó thực sự cần thiết và có hiệu quả để trốn tránh đấy. Hãy cười và nói với mọi người rằng bạn cần thời gian để suy nghĩ khi có ai đó nhận ra những điều bất ổn của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Với Bảo Bình thì cuộc sống càng giản đơn càng hạnh phúc và bạn càng ngày càng ít quan tâm đến những vấn đề vật chất. Đây có thể chỉ là một giai đoạn trong cuộc sống của bạn nhưng đây cũng là cơ hội tốt để bạn có thể hiểu mình hơn, điều chỉnh lại tốc độ làm việc của mình. Hãy trân trọng những điều mình đang có, những tự do mà mình đang tận hưởng vì không lâu nữa bạn sẽ phải trở lại với guồng quay quen thuộc của cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 7/10/2019 cho thấy, Song Ngư cần hết sức thận trọng trong cách hành xử của bản thân. Cho dù người khác có đối xử lỗ mãng với bạn như thế nào đi nữa thì ít nhất cũng đừng mắc sai lầm giống họ. Cách hành xử thể hiện rất nhiều điều về con người bạn và cũng giúp mở ra nhiều cánh cửa cơ hội cho bạn trong tương lai. Nếu bạn thô lỗ và bất lịch sự thì bạn không chỉ làm mất hình tượng của bản thân, khiến mọi người xung quanh xấu hổ mà còn khiến những người có thể trở thành đồng minh tin cậy trong tương lai không còn muốn làm đồng minh với bạn nữa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất