Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 23/9/2019: Kim Ngưu được giúp đỡ, Xử Nữ đề phòng sức khỏe

Hạ Vũ
Chia sẻ

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 23/9/2019 cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác trong ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 23/9/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày cần phải cố gắng nhiều hơn.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 23/9/2019 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày cần phải cố gắng nhiều hơn. Dù không khí uể oải của những ngày cuối năm đã tới từ lâu nhưng hôm nay, tham vọng của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc cho đến ngày cuối cùng của năm, bởi thế, dù hôm nay Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày 23/9/2019 là ngày may mắn nhất trong tuần của Kim Ngưu. Bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ và có tính chất quyết định cho thành công đạt được. Bạn sẽ được đánh giá cao hơn nữa nếu chia sẻ niềm vui của mình với những người kém may mắn hơn. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh do thay đổi thời tiết gây ra.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên nhớ, sự thật thà luôn được đánh giá cao. Thà hôm nay bạn bị trách mắng một lần rồi rút kinh nghiệm còn hơn cứ giấu diếm rồi tâm trạng luôn lo sợ bị người khác phát hiện ra. Về tình cảm, các Song Tử độc thân sẽ có cơ hội gặp được người khiến bạn “cảm nắng” tại trường học hoặc nơi làm việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Về công việc, Cự Giải đang đứng giữa bởi những ý kiến trái chiều và cần phải đưa ra những lựa chọn sáng suốt. Tình hình tài chính của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể trong ngày. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về tim mạch và dạ dày, đồng thời ăn uống điều độ hơn nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 23/9/2019 cho thấy, Sư Tử nên nghiêm túc và trách nhiệm hơn trong ngày. Tâm điểm của bạn sẽ là gia đình và người thân cũng như các nhu cầu của bản thân để có một nền tảng vững chắc hơn. Những nghĩa vụ và trách nhiệm mới ở nhà và với gia đình có thể đến trong ngày này và bạn đã được chuẩn bị kĩ càng để đảm nhận chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận về sức khỏe, điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của Xử Nữ đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Bạn cố giữ dáng người như hiện tại là chuẩn, tăng thêm hay hụt cân đi đều không tốt. Về công việc, một và thay đổi nhỏ trong ngày có thể khiến bạn hơi lúng túng nhưng rồi nó sẽ được giải quyết ổn cả thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bay bổng với những ý tưởng không có nghĩa Thiên Bình là người kém thực tế và mơ hão huyền. Những ý tưởng sẽ giúp bạn sống có mục đích và là nguồn sáng tạo vô tận trong công việc của Thiên Bình. Về tình cảm, các Thiên Bình độc thân nên cảnh giác vì trong ngày bạn sẽ nhận được khá nhiều “thính” đấy nhé, bạn nên tìm hiểu để thấy đâu là sự chân thành nhất.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hãy chú ý đến những dấu hiệu của sự im lặng ngày hôm nay. Có thể ai đó không được phép nói hết tình tiết của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Bọ Cạp hôm nay rất dồi dào nhưng nó lại chỉ phù hợp với nhu cầu về thể chất. Hãy dành thời gian để đi bộ, chạy hoặc tập trong phòng gym nhé. Sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày 23/9/2019, có thể Nhân mã sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc “đấu khẩu” không đâu với ai đó. Những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người cự cãi lẫn nhau. Chớ tiêu xài năng lượng của mình vào chuyện thừa thãi thế chứ Nhân Mã. “Một sự nhịn bằng chín sự lành”, hơn nữa, bạn còn nhiều công việc khác để tiêu tốn năng lượng hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tất nhiên Ma Kết là một người rất tự chủ và có tính kỷ luật. Tuy nhiên, sẽ thật khó để bạn chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát. Về tình cảm, bạn và nửa kia sẽ có một chuyến đi ngắn hoặc một tin vui bất ngờ trong ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người dễ tính, nhưng điểm yếu là hay lưỡng lự. Điều đó làm bạn mất đi nhiều cơ hội trong ngày hôm nay và sẽ bị người khác nhanh chân dành lấy chỗ tốt hơn. Hãy cố gắng cải thiện điều đó bằng cách quyết đoán và nhanh nhạy với tình hình hơn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý với các bệnh ngoài da.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 23/9/2019 cho thấy, Song Ngư sẽ có nhiều thuận lợi trong ngày. Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc cho Song Ngư, bạn sẽ dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Về tài chính, bạn sẽ nhận được những khoản tiền từ gia đình hoặc tiền lương, thưởng do đó bạn sẽ có thể chi tiêu thoải mái trong ngày.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất