Sắc màu Cuộc Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/2/2020: Thiên Bình không nên quá cứng nhắc trong công việc, Sư Tử cần chú ý sức khỏe

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/2/2020 cho thấy những người thuộc cung Thiên Bình không nên quá cứng nhắc trong công việc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày tràn đầy may mắn.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/2/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày tràn đầy may mắn. Trong công việc, bạn sẽ có những bước tiến mới như được thăng chức hoặc tăng lương. Về tình cảm, hôm nay bạn có thể sẽ chinh phục được người mà bạn thầm lặng yêu bấy lâu nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, do đó bạn nên giảm bớt áp lực công việc và cuộc sống. Đừng để nó kéo dài và gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe. Về tình cảm, bạn cần bao dung hơn trong tình yêu, việc quá khắt khe và cầu toàn của bạn có thể sẽ khiến đối phương cảm thấy áp lực.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong công việc, Song Tử cần biểu hiện tốt khả năng ngoại giao của bản thân, điều này sẽ giúp bạn đạt được những thành quả mỹ mãn. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng khiến bạn “cảm nắng” trong ngày hôm nay, tuy nhiên hai người có thể tiến thêm bước nữa được không phụ thuộc phần lớn vào bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, Cự Giải được khuyên hãy làm tốt những việc cơ bản nhất trước khi nghĩ đến những chuyện lớn lao. Bạn cũng cần điều chỉnh thái độ làm việc trong ngày của mình. Về tình cảm, những người độc thân có thê sẽ phải trải qua cảm giác vỡ mộng vì những mong muốn không thực tế trong tình yêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/2/2020 cho thấy, Sư Tử nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là các bệnh về thị giác. Bạn đừng để mắt làm việc quá sức và hãy nghỉ ngơi điều độ. Về tình cảm, bạn có thể sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy vào cuối ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, Xử Nữ nên chú ý hơn đến thái độ làm việc của bản thân, bạn không nên tỏ ra tùy tiện, hãy thận trọng hơn và đừng để đồng nghiệp nhìn bạn bằng con mắt khác. Về tình cảm, bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay, bạn cần học cách kiềm chế cái tôi của mình lại và hãy cố đặt mình vào đối phương để thấu hiểu cho họ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong công việc, sự cứng nhắc và máy móc có thể sẽ khiến cho hiệu suất công việc của Thiên Bình giảm đi đáng kể. Vì vậy, bạn nên cải thiện điều này ngay nhé. Về tình cảm, có vẻ như đối phương đang gặp khó khăn và khá chán nản trong việc thuyết phục bạn thay đổi cách nghĩ của mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên biết rõ bản thân mình cần làm gì và xây dựng một kế hoạch cụ thể để không lãng phí thời gian vào việc không cần thiết. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp lại người yêu cũ trong ngày và hơi bị dao động trước những lời nói của đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ rất dễ bị xao nhãng bởi chuyện tình cảm cá nhân và không chuyên tâm lắm vào công việc. Bạn nên phân biệt rõ ràng giữa công việc và đời sống tình cảm đi nhé! Về tài chính, tâm trạng thiếu tập trung của bạn còn có thể ảnh hưởng đến việc kinh doanh và khiến bạn mất khả năng kiểm soát tình hình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong ngày, Ma Kết sẽ đạt được những thành quả xứng đáng trong công việc nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp trong ngày nhờ vào sự mai mối của bạn bè.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, Bảo Bình sẽ nhận được tin vui như được cấp trên chấp thuận một dự án bạn đã đề xuất trước đó hoặc được xem xét đề bạt lên một vị trí mới cao hơn. Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp của mình trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 17/2/2020 cho thấy, Song Ngư sẽ hoàn thành kế hoạch trong công việc trước giai đoạn dự kiến, khiến đồng nghiệp và cấp trên rất hài lòng. Về sức khỏe, bạn nên chú ý đi ngủ sớm hơn và cần chăm chỉ vận động cũng như tập thể dục thể thao thường xuyên hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất