Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 8/3/2020: Cự Giải vận đào hoa nở rộ, Sư Tử đau đầu về lời đàm tiếu

Trần Xuân
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 8/3/2020 cho thấy vận tình duyên của 12 cung hoàng đạo hầu như nở rộ, những người độc thân có khả năng thoát ế cao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 8/3/2020 cho thấy, hôm nay là cơ hội tốt để Bạch Dương tỏ tình với crush.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 8/3/2020 cho thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày may mắn và ngập tràn niềm vui. Công việc vẫn đang đi đúng hướng, bạn nảy sinh nhiều ý tưởng mới nhưng đây là một ngày đặc biệt nên Bạch Dương hãy dành nhiều thời gian hơn bên gia đình và bạn bè nhé. Nếu đang thầm yêu ai đó thì Bạch Dương còn chần chờ gì nữa mà không tỏ tình ngay hôm nay đi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn có thể trở nên vô cùng “cứng đầu”, một khi đã quyết định điều gì thì không có bất kỳ sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể lung lay được. Vận trình tình cảm của Kim Ngưu vẫn ở lưng chừng. Những người độc thân mong muốn nhận được sự quan tâm từ người khác nhưng dường như cách thể hiện của bạn chưa thực sự phù hợp.

Song Tử (21/5-21/6)

Tình hình tài chính của Song Tử khá ổn định, bạn biết nên mua sắm và đầu tư vào cái gì. Về công việc, vào đầu ngày, Song Tử tràn đầy nhiệt huyết với nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng khi về cuối ngày, đống công việc đó có thể khiến bạn cảm thấy ức chế vì hiệu quả đạt được không như mong muốn. Chuyện tình cảm của Song Tử khá ảm đạm trong ngày 8/3.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/3/2020, công việc của Cự Giải vẫn diễn ra suôn sẻ, có thể hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra nhưng bạn đừng ôm đồm quá nhiều việc vào người vì sức người có hạn. Vận đào hoa của Cự Giải sẽ nở rộ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, bất kể độc thân hay không thì bạn đều có thể khiến cho đối phương điêu đứng, đắm chìm trong “lửa tình”.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 8/3/2020 cho thấy, Sư Tử sẽ phải chịu những lời bàn tán không hay từ những người xung quanh và điều này không chỉ khiến Sư Tử cảm thấy khó chịu mà còn có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết của bạn, từ đó làm ảnh hưởng tới công việc và học tập. Tốt nhất là Sư Tử hãy bỏ ngoài tai những lời bàn tán đó, tập trung vào công việc của mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ tương đối thuận lợi nhưng mối quan hệ gia đình lại khá căng thẳng khi các thành viên trong nhà có thể gây tranh cãi vì những quan điểm bất đồng. Xử Nữ hãy giữ bình tĩnh để giúp mọi người làm hòa với nhau nhé. Đường tình duyên của Xử Nữ hôm nay cũng không tệ, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, các mối quan hệ ngoại giao khá hài hòa, nhưng tình hình tài chính lại không ủng hộ bạn mấy cho lắm. Chuyện tình cảm sẽ gặp phải một vài vấn đề nhỏ, có thể là bạn sẽ nghe được một vài thông tin không hay về nửa kia của mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/3/2020 cho thấy, vận trình công việc của Bọ Cạp diễn ra như ý muốn và bạn sẽ gặt hái được vài thành tựu đấy. Vận trình tình cảm của Bọ Cạp khởi sắc, nếu còn độc thân hay đã có crush thì hôm nay là một ngày rất thích hợp để tỏ tình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tính bảo thủ sẽ gây ra nhiều bất lợi với Nhân Mã trong công việc, nhưng nếu biết cách lắng nghe và cố gắng khắc phục thì khó khăn sẽ được cải thiện. Chuyện tình yêu đôi lứa không có gì phải phiền lòng, nhưng đường tình duyên của người độc thân vẫn chẳng thấy khởi sắc hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một vài xung đột có thể xảy ra trong công việc vì tính nóng nảy, hiếu thắng của Ma Kết. Lời khuyên dành cho bạn là chớ dục tốc bất đạt, mọi việc cần phải xem xét thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định. Chuyện tình cảm của Ma Kết có chút trở ngại vì bạn và nửa kia đều mải mê với công việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nghiệp của Bảo Bình có bước chuyển mình rõ rệt, tình hình tài chính ổn định. Về chuyện tình cảm, các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn vẫn mặn nồng như trước. Những người độc thân vẫn chưa có khả năng thoát ế.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 8/3/2020 cho thấy, công việc của Song Ngư vẫn giậm chân tại chỗ, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Song Ngư có thể gặp khó khăn trong tài chính vì bạn chi tiêu hơi hào phóng trong ngày hôm nay. Vận trình tình duyên của Song Ngư nở rộ, những người độc thân có thể sẽ được giới thiệu đối tượng để gặp mặt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất